Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, iPhone 14 series sẽ đánh dấu sự xuất hiện của phiên bản 'max' với tên gọi iPhone 14 Max, được cho là sự thay thể của phiên bản 'mini' từng xuất hiện trên thế hệ iPhone 12iPhone 13.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 14 Pro mini tuyệt đẹp với thiết kế vừa lạ vừa quen - Hình 1

Tuy nhiên, nhà thiết kế 4RMD vẫn tin rằng, phiên bản 'mini' vẫn sẽ xuất hiện trên dòng iPhone 2022 nhưng với một cái tên 'rất lạ' - iPhone 14 Pro mini. Và để cho người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về mẫu iPhone này, anh đã cho ra mắt bản concept iPhone 14 Pro mini tuyệt đẹp.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 14 Pro mini tuyệt đẹp với thiết kế vừa lạ vừa quen - Hình 2

Cụ thể, ý tưởng lần này có thiết kế giống như các phiên bản 'Pro' thay vì 'tiêu chuẩn' như truyền thống, với 3 camera sau nhô ra và cụm mô-đun hình vuông, cùng mặt trước có thiết kế notch dạng chữ 'i' nằm ngang dành cho Face ID và camera selfie.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 14 Pro mini tuyệt đẹp với thiết kế vừa lạ vừa quen - Hình 3

Chiếc điện thoại này được cho là sẽ sở hữu màn hinh kích thước 5.5 inch và camera chính lên đến 48 MP với khả năng quay video 8K. Đi kèm với đó là tấm nền ProMotion có tốc độ làm mới lên đến 120 Hz và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Ceramic Shield.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 14 Pro mini tuyệt đẹp với thiết kế vừa lạ vừa quen - Hình 4

Bên cạnh đó, thiết bị cũng sẽ được trang bị viên pin dung lượng 3.815 mAh và sạc nhanh 35 W, cũng như cài đặt sẵn hệ điều hành iOS 16 và sở hữu con chip Apple A16 - dự kiến là con chip nhanh nhất trong thế giới smartphone tại thời điểm ra mắt.

Hiện vẫn chưa rõ chip xử lý A16 có trên thiết bị là phiên bản nâng cấp của dòng chip A15 hay là dòng A16 Bionic hoàn toàn mới. Ngoài ra, bản concept còn cho chúng ta thấy 5 phiên bản màu của chiếc iPhone này là: Graphite, Color, Silver, Alpine Green và Purple.

Xem thêm: Cùng chiêm ngưỡng concept iOS 16 trước ngày ra mắt chính thức