Mặc dù còn tận 3 tháng nữa mới đến thời điểm ra mắt iPhone thường niên của Apple, nhưng những thông tin về dòng iPhone 14 series cũng đã xuất hiện rất nhiều. Và mới đây, một concept iPhone 14 Pro Max đã bất ngờ xuất hiện cực cuốn hút, lần này sẽ là màu Cherry Gold vô cùng bắt mắt.

Cụ thể, trang Twitter của nhà thiết kế Appley Pro vừa cho đăng tải hình ảnh iPhone 14 Pro Max với màu vàng hồng khá lạ, nhiều bạn đọc khi mới nhìn vào sẽ liên tưởng ngay đến màu Rose Gold, nhưng nếu để ý kỹ thì sẽ thấy màu sắc của phiên bản này đậm hơn.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 14 Pro Max với phiên bản màu Cherry Gold vô cùng bắt mắt - Hình 1

Nhìn tổng thể thì máy vẫn giữ được ngôn ngữ thiết kế của phiên bản iPhone 13 Pro Max, với khung viền kim loại được làm mịn và bóng bẩy đi kèm các góc cạnh bo tròn. Song vẫn có điểm đặc biệt làm nên giá trị riêng, như cụm camera sau có kích thước lớn hơn và có phần sắc nét hơn.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 14 Pro Max với phiên bản màu Cherry Gold vô cùng bắt mắt - Hình 2

Có vẻ như mọi người đã quá quen thuộc với thông tin rò rỉ rằng, các phiên bản Pro của iPhone 2022 sẽ loại bỏ notch 'tai thỏ' có từ thời iPhone X và thay thế bằng hình 'viên thuốc + lỗ tròn', nên @AppleyPro đã không thể hiện ra thiết kế mặt trước trong concept này.

Chiêm ngưỡng concept iPhone 14 Pro Max với phiên bản màu Cherry Gold vô cùng bắt mắt - Hình 3

Chính vì thế mà tác giả chỉ tập trung vào thiết kế màu sắc Cherry Gold trên iPhone 14 Pro Max, từ đó mang lại cho người dùng cái nhìn tổng quan hơn về phiên bản màu sắc này của thiết bị trước thềm ra mắt.

Xem thêm: Concept iPhone 14 Pro Max Lavender dành cho tín đồ của Tím mộng mơ