Theo các thông tin rò rỉ gần đây, Watch Series 8 có thể là chiếc Apple Watch đầu tiên sở hữu màn hình phẳng. Được biết, nhà Táo đã công bố về việc phát triển màn hình phẳng dành cho các mẫu đồng hồ thông minh trong tương lai của hãng.

Apple Watch S8 được cho là sẽ ra mắt với màn hình phẳng - Hình 1

Nhà phân tích @VNchocoTaco cũng từng chia sẻ trên Twitter của mình, đã nghe được từ một nguồn tin rằng có một 'màn hình kính phẳng phía trước' dành cho Apple Watch. Khả năng cao sẽ là Apple Watch S8. Tuy nhiên, nguồn tin rò rỉ vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về lớp vỏ được thiết kế lại.

Trước đó cũng có thông tin cho biết, Apple Watch Series 7 sẽ có thiết kế phẳng và được trang bị một màn hình phẳng. Tuy nhiên, kế hoạch này đã bị hủy bỏ vào cuối quá trình phát triển, do Táo Khuyết vẫn chưa khắc phục được các vấn đề còn tồn đọng.

Apple Watch S8 được cho là sẽ ra mắt với màn hình phẳng - Hình 2

Chính vì thế, dù vẫn đang thiếu nguồn chứng thực vào thời điểm này, nhưng chúng ta vẫn có thể hy vọng, trong tương lai, Apple sẽ trình làng một dòng đồng hồ phẳng hơn nhưng vẫn tương thích với các phụ kiện hiện có.

Bên cạnh đó, có thông tin tiết lộ thêm rằng, dù không có thay đổi lớn về mặt thiết kế nhưng Watch Series 8 vẫn sẽ nhận được nhiều nâng cấp đáng giá như cảm biến nhiệt độ cơ thể, được biết vào đầu tháng này.

Xem thêm: Watch S8 có thể được trang bị cảm biến nhiệt độ cơ thể