Tuy phải còn gần một năm nữa thì Apple mới chính thức ra mắt dòng iPhone 14 series, nhưng những thông tin về thế hệ iPhone này đã xuất hiện khá nhiều và nhận được sự quan tâm rất lớn từ người dùng. Đặc biệt là khi nhiều tin đồn cho rằng, nhà Táo sẽ loại bỏ dòng Mini và ra mắt dòng Max với tên gọi iPhone 14 Max vào năm sau. Vậy cấu hình iPhone 14 Max có gì hấp dẫn?

Cấu hình iPhone 14 Max

Theo các thông tin rò rỉ, iPhone 14 Max sẽ sử dụng màn hình đục lỗ giống như trên các mẫu smartphone Android, thay vì màn hình tai thỏ truyền thống. Chiếc điện thoại này sở hữu màn hình Super Retina XDR OLED có kích thước 6.68 inch, độ phân giải 1.284 x 2.778 pixel, mật độ điểm ảnh 459 ppi và tần số quét 60 Hz. Có nguồn tin cho rằng, máy sẽ được trang bị màn hình ProMotion 120 Hz.

Về hiệu năng, iPhone 14 Max dự kiến được cung cấp sức mạnh bởi con chip Apple A16 trên tiến trình 4 nm và RAM 6 GB. Tuy nhiên, có thông tin tiết lộ, 14 Max sẽ là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý M1 thường thấy trên Macbook.

Cấu hình iPhone 14 Max dự kiến: Màn hình ProMotion, chip Apple A16, vô số nâng cấp khác

Ảnh minh họa.

Về khả năng nhiếp ảnh, máy sẽ được trang bị cụm 3 camera sau, bao gồm: camera chính và camera góc siêu rộng có cùng độ phân giải 12 MP, camera tele 77 mm và cảm biến LiDAR. Chiếc smartphone này cũng sẽ được nhà Táo bổ sung thêm nhiều tính năng quay phim và chụp hình mới.

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin đáng tin cậy đều xác nhận, iPhone 14 Max sẽ được trang bị cùng lúc tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID và cảm biến vân tay dưới màn hình. Ngoài ra, máy sẽ có viên pin lớn hơn, hỗ trợ chống nước, kết nối 5G,....

Thật ấn tượng với cấu hình iPhone 14 Max phải không nào? Tuy nhiên, đây mới chỉ là dự đoán của các nhà phân tích, còn thực tế thế nào thì chúng ta phải chờ đến tháng 9/2022 mới biết được.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: iPhone 14 Pro: Chip Apple M1, màn hình OLED 120 Hz và giá không đổi