Trước đó, tại sự kiện Peek Performance diễn ra vào sáng ngày 9/3 (theo giờ Việt Nam), bên cạnh các sản phẩm mới như iPhone SE (2022), iPad Air 5,... Apple đã công bố thêm phiên bản màu Alpine Green dành cho iPhone 13 và iPhone 13 Pro, khiến các iFan vô cùng phấn khích.

Và để cho người dùng có cái nhìn thực tế hơn về phiên bản màu sắc này, mới đây, người dùng Majin Bu - một trong những chuyên gia công nghệ nổi tiếng trên Twitter, đã cho đăng tải một đoạn video mở hộp 2 phiên bản iPhone 13 và 13 Pro màu Xanh lá.

Theo video của Majin Bu, iPhone 13‌ và ‌iPhone 13 mini có màu xanh lá cây đậm, thiên về kiểu màu sắc của khu rừng. Trong khi đó, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max lại có phần nhạt hơn và gần giống với màu Xanh Midnight của iPhone 11 Pro.

Cận cảnh iPhone 13 và iPhone 13 Pro màu Xanh lá ngoài đời thực - Hình 1

Việc bổ sung phiên bản màu sắc mới cho các dòng iPhone cao cấp đã được nhà Táo thực hiện từ sự kiện màu xuân năm 2021, với việc bổ sung thêm tùy chọn màu tím cho iPhone 12.

Cận cảnh iPhone 13 và iPhone 13 Pro màu Xanh lá ngoài đời thực - Hình 2

Và năm nay, không chỉ một mà Táo Khuyết còn giới thiệu tận 2 màu mới là màu Xanh Stunning trên iPhone 13 và màu Xanh Alpine trên iPhone 13 Pro‌.

Xem thêm: iPhone SE 2022 chính thức ra mắt: Thiết kế quen thuộc, nâng cấp phần cứng