Widget trên màn hình khóa là một tính năng hữu ích trên iPhone, cho phép bạn không cần mở khóa thiết bị nhưng vẫn có thể theo dõi nhanh chóng những thông tin cần thiết. Nhưng theo thời gian sử dụng, nhu cầu sử dụng của bạn sẽ thay đổi, có thể muốn thay đổi hoặc xóa các widget không sử dụng. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến cho các bạn 4 cách xóa widget trên màn hình khóa iPhone nhanh chóng.

Xóa widget trong cài đặt

Để thực hiện, bạn chỉ cần truy cập vào phần Cài đặt của iPhone và chọn mục Hình nền. Sau đó, hãy nhấn vào Tùy chỉnh tại màn hình khóa. Tiếp đến, hãy nhấn vào phần Widget trên màn hình khóa và nhấn biểu tượng dấu trừ để xóa widget mà bạn muốn xóa. Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn nút Done để hoàn thành quá trình.

Cách xóa widget trên màn hình khóa iPhone - Hình 1

Xóa widget ngay trên màn hình khóa

Bạn chỉ cần nhấn giữ màn hình khóa iPhone và chọn Tùy chỉnh. Sau đó, hãy nhấn vào Màn hình khóa và chọn widget mà bạn muốn xóa. Tiếp theo, bạn chỉ cần nhấn vào dấu trừ để xóa và nhấn Done để lưu lại quá trình.

Cách xóa widget trên màn hình khóa iPhone - Hình 2

Chọn màn hình khóa khác không có widget

Với cách này, bạn chỉ cần nhấn giữ vào màn hình khóa trên iPhone và chọn Tùy chỉnh. Sau đó, hãy vuốt sang trái hoặc phải để chọn màn hình không có widget là được.

Cách xóa widget trên màn hình khóa iPhone - Hình 3

Xóa hình nền màn hình khóa có widget

Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn giữ màn hình khóa và chọn Tùy chỉnh. Tiếp theo, hãy vuốt màn hình chứa widget lên trên và chọn Xóa là được.

Cách xóa widget trên màn hình khóa iPhone - Hình 4

Việc xóa widget trên màn hình khóa iPhone sẽ giúp bạn tùy chỉnh và quản lý các thông tin hiển thị một cách linh hoạt, theo nhu cầu cá nhân của bản thân. Hãy thực hiện những bước trên để tạo ra một màn hình khóa hoàn hảo dành cho thiết bị của bạn.