Ấn tượng đầu tiên khi sử dụng giao diện Facebook mới là cảm giác như bạn đang sử dụng trên smartphone. Vậy làm cách nào để có thể kích hoạt giao diện mới trên Facebook, mời các bạn xem cách làm ngay sau đây.

Nếu bạn là một trong những người dùng may mắn được Facebook gửi thông báo hỏi bạn "có muốn chuyển sang giao diện mới hay không", bạn hãy bấm bắt đầu để tiếp tục.

Cách trải nghiệm giao diện Facebook mới: Đẹp không tưởng - Hình 1

Hoặc các bạn có thể bấm vào dấu mũi tên xuống trên giao diện Facebook và chọn xem Facebook Beta để chuyển sang giao diện mới.

Cách trải nghiệm giao diện Facebook mới: Đẹp không tưởng - Hình 2

Tại giao diện mới, bạn sẽ thấy giao diện được chia làm 3 cột. Cột đầu tiên là các Fanpage mà bạn đang quản lý và các cài đặt cũng như tính năng, giống với giao diện Menu của Facebook Mobile. Cột bên phải sẽ là một phiên bản Messenger thu nhỏ với các liên hệ mà bạn thường nhắn tin, giao diện nhìn hiện đại hơn phiên bản cũ khá nhiều.

Cách trải nghiệm giao diện Facebook mới: Đẹp không tưởng - Hình 3

Cột ở giữa chính là Newfeeds mới của bạn. Với phiên bản Beta này, Facebook đã đem giao diện trên Mobile lên máy tính, đem lại trải nghiệm sử dụng đồng bộ và liền mạch hơn. Các gợi ý kết bạn mới cũng được hiện trên Newfeeds, không còn chia nhiều phần rối rắm như phiên bản cũ.

Cách trải nghiệm giao diện Facebook mới: Đẹp không tưởng - Hình 4

Phần Menu thông báo và lời mời kết bạn, cũng được làm lại đẹp hơn và đồng bộ hơn.

Cách trải nghiệm giao diện Facebook mới: Đẹp không tưởng - Hình 5

Nếu sử dụng không quen, bạn hoàn toàn có thể quay trở lại giao diện cũ như cách mà bạn đã đổi sang giao diện mới.

Cách trải nghiệm giao diện Facebook mới: Đẹp không tưởng - Hình 6

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Apple phát hành bản cập nhật iOS/iPadOS 13.3 beta 4