Ngày nay, việc sử dụng các thiết bị không dây đã quá quen thuộc với mọi người, nguyên nhân là do sự thuận tiện của chúng. Tuy nhiên, đa phần những thiết bị này lại có kích thước nhỏ, nên chúng rất dễ bị thất lạc.

Nhưng đừng quá lo lắng, vì bạn có thể dễ dàng xác định được vị trí kết nối của các thiết bị Bluetooth thông qua điện thoại đã cài ứng dụng Air Tracker - Bluetooth Finder.

1. Air Tracker - Bluetooth Finder là gì?

Về cơ bản thì nó là một ứng dụng giúp quản lý các kết nối Bluetooth trên smartphone. Nó sẽ hiển thị tất cả các thông tin về thiết bị không dây, bao gồm cả khoảng cách kết nối. Từ đó, giúp người dùng có thể xác định được vị trí thiết bị thất lạc.

Cách tìm lại thiết bị Bluetooth thất lạc chỉ với một chạm - Hình 1

Hiện ứng dụng Air Tracker - Bluetooth Finder đang cho phép mọi người dùng miễn phí, nhưng để có thể quản lý thiết bị sâu hơn thì bạn phải mua nó.

2. Cách tìm nhanh các thiết bị không dây

Đầu tiên, bạn hãy tải về ứng dụng Air Tracker TẠI ĐÂY -> bật Bluetooth trên điện thoại -> mở ứng dụng lên và cấp quyền truy cập cho nó.

Cách tìm lại thiết bị Bluetooth thất lạc chỉ với một chạm - Hình 2

Sau khi quét xong, ứng dụng sẽ hiển thị tên và khoảng cách các thiết bị có kết nối Bluetooth -> vào mục Unit of Measurement để chuyển đơn vị đo khoảng cách thành mét -> chuyển mục Hide Unknown Devices thành "On" để hiển thị các thiết bị không tên.

Cách tìm lại thiết bị Bluetooth thất lạc chỉ với một chạm - Hình 3

Xem thêm: Cách điều chỉnh âm tầng tai nghe Apple và Beats trên iOS 14