Bạn đang quá chán với giao diện chiếc iPhone của mình? Bạn ganh tỵ với smartphone android có thể tùy biến theme một cách dễ dàng? Bạn đang có suy nghĩ rằng iPhone không thể tùy biến giao diện hay phải Jailbreak iPhone mới có thể làm được điều này? 

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể "thay áo mới" cho giao diện iPhone mà không cần can thiệp sâu vào hệ thống thông qua công cụ Jailbreak với những mẹo nhỏ dưới đây.

1. Ẩn phần tai thỏ, đổi biểu tượng ổ khóa

Để thực hiện, các bạn cần truy cập vào trang web của Mysterious iPhone Wallpaper TẠI ĐÂY để tùy biến.

Cách "thay áo mới" cho giao diện iPhone đơn giản nhất - Hình 1

Trong trang web này, bạn có rất nhiều sự lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Chủ yếu là các hình nền và màn hình khóa, mỗi hình nền sẽ có giới thiệu dành cho phiên bản iPhone đời thứ bao nhiêu, yêu cầu về hệ điều hành iOS,....

Cách "thay áo mới" cho giao diện iPhone đơn giản nhất - Hình 2

Ưu điểm của trang web này là cho phép các bạn tải hình nền với độ phân giải rất cao. Lưu ý, các bạn thích hình nào thì click hẳn vào hình ấy, chờ trang web tải xong rồi mới cài đặt để có chất lượng tốt nhất.

Cách "thay áo mới" cho giao diện iPhone đơn giản nhất - Hình 3

Nếu bạn thích màn hình "tai thỏ" nhưng không đủ "tài chính" để sắm các dòng iPhone X trở lên, bạn có thể trải nghiệm hình nền tai thỏ nếu sở hữu iPhone 8 Plus trở về trước.

Cách "thay áo mới" cho giao diện iPhone đơn giản nhất - Hình 4

Ngược lại, nếu bạn đã chán "tai thỏ" thì bạn có thể ẩn đi phần tai thỏ, làm mờ thanh Dock, dễ dàng đổi hình biểu tượng ổ khóa sang hình trái tim, ngôi sao,...

Cách "thay áo mới" cho giao diện iPhone đơn giản nhất - Hình 5

2. Đổi icon cực cute và tên cho iPhone

Để có thể thay đổi icon iPhone, bạn cần tải về ứng dụng CocoPPa for iPhone TẠI ĐÂY.

Cách "thay áo mới" cho giao diện iPhone đơn giản nhất - Hình 6

Với CocoPPa, các bạn có thể lấy những chủ đề icon có sẵn. Sau đó, chọn ứng dụng mà bạn muốn đổi, chọn Thêm vào MH chính. Cuối cùng, các bạn chọn tên mà mình muốn là xong.

Cách "thay áo mới" cho giao diện iPhone đơn giản nhất - Hình 7

Đặc biệt, mọi người có thể tự tạo ra cho riêng mình những chủ đề icon độc đáo, nhưng bạn phải đăng kí ứng dụng.

Ở thời điểm hiện tại, iPhone muốn Jailbreak gần như rất là khó. Chúng ta chỉ có thể đổi được những hình nền, nhưng đổi lại thì giao diện gốc của iPhone vẫn là trực quan và dễ dùng nhất.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Cách dùng smartphone kiểm tra nguồn gốc đồ dùng, giúp phát hiện hàng nhái