Bạn đã quá chán với kiểu màn hình điện thoại không có một hiệu ứng bắt mắt nào? Nếu vậy, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách tạo viền LED RGB cho điện thoại Android, giúp cho 'dế yêu' của mình trở nên bắt mắt, sặc sỡ và ấn tượng hơn.

Cách tạo viền LED RGB cho điện thoại Android

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Edge Lighting - Border Light từ cửa hàng CH Play hoặc truy cập VÀO ĐÂY để tải về.

Cách tạo viền LED RGB cực kỳ độc đáo cho điện thoại Android - Hình 1

Sau khi tải về và cài đặt thành công, bạn hãy mở ứng dụng lên và chọn vào dải màu sắc có sẵn mà mình thích để làm viền cho màn hình di động, bạn cũng có thể tự chọn các màu để phối với nhau thành một dải màu riêng. Sau khi chọn xong, bạn có thể xem trước dài màu đã chọn hoặc bấm luôn vào nút Đặt hình nền.

Cách tạo viền LED RGB cực kỳ độc đáo cho điện thoại Android - Hình 2

Lúc này, màn hình của bạn sẽ chỉ có màu đen và viền sáng. Vì vậy, bạn hãy kéo xuống phía dưới và nhấn vào Chose from Gallery để chọn bức hình làm ảnh nền, rồi ấn Done là xong.

Cách tạo viền LED RGB cực kỳ độc đáo cho điện thoại Android - Hình 3

Bên cạnh việc chọn ảnh nền cho điện thoại Android thì bạn còn có thể điều chỉnh các thông số như: chiều chạy của dải sáng, tốc độ, độ lớn,... của dải sáng tại phần Animation StyleBorder Settings.

Cách tạo viền LED RGB cực kỳ độc đáo cho điện thoại Android - Hình 4

Nếu muốn điều chỉnh viền sáng xunh quanh camera, bạn hãy mở công tắc ở mục Enable Hole tại phần Notch Type lên, rồi chọn kiểu dáng của camera và điều chỉnh lại vị trí là xong. Bạn cũng có thể thay đổi được hình dạng của dải màu tại phần Border Type.

Cách tạo viền LED RGB cực kỳ độc đáo cho điện thoại Android - Hình 5

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Cách xem phim không quảng cáo trên điện thoại và máy tính bảng