Những sticker sẵn có trên Zalo hiện đã quá nhàn chán, giờ muốn đổi sang những sticker thú vị hơn có thể bộc lộ được cá tính riêng của bản thân, vậy phải làm sao bây giờ? Đừng lo lắng, vì giờ đây Zalo đã trang bị thêm cho người dùng một công cụ độc đáo dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), công cụ này sẽ cho phép bạn sáng tạo những sticker 'không đụng hàng' chỉ trong tích tắc. Và trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn đến các bạn chi tiết cách tạo sticker trên Zalo bằng AI hoặc bằng hình ảnh khuôn mặt, giúp bạn thỏa sức sáng tạo và khuấy động mọi cuộc trò chuyện bằng những sticker mang đậm dấu ấn cá nhân.

Cách tạo sticker trên Zalo bằng AI

zSticker AI là một tính năng đột phá vừa được Zalo tích hợp trong ứng dụng của hãng, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến này sẽ hỗ trợ người dùng tạo ra những sticker độc đáo và cá nhân hóa một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Để thực hiện, bạn chỉ cần mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên và truy cập vào mục Khám phá. Sau đó, hãy nhập từ khóa zstic tại khung tìm kiếm và chọn vào biểu tượng zSticker AI. Tiếp theo, hãy nhấn vào Bắt đầu để tiến hành tạo 30 sticker miễn phí mỗi ngày.

Cách tạo sticker độc quyền trên Zalo - Hình 1

Lúc này, các bộ sticker của Zalo sẽ hiện lên, bạn hãy chọn vào bộ sticker mà mình thích và nhấn Tiếp theo. Sau đó, hãy lựa chọn mẫu Biểu cảm, Ngoại hìnhHành động dành cho sticker. Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn Tạo sticker là được. Bạn chỉ cần đợi vài giây để công cụ tự động tạo ra mẫu sticker Zalo mới. Nếu chưa thấy ưng ý với mẫu sticker vừa tạo, bạn hãy nhấn vào Đổi kết quả khác để AI tiến hành tạo lại. Sau khi tạo xong, bạn có thể Lưu sticker vào Zalo và sử dụng trong các cuộc trò chuyện.

Cách tạo sticker độc quyền trên Zalo - Hình 2

Cách tạo sticker trên Zalo từ ảnh khuôn mặt

Với những ai yêu thích sự sáng tạo không giới hạn, Zalo còn mang đến tính năng tạo sticker từ ảnh khuôn mặt, giúp bạn sở hữu bộ sticker mang đậm dấu ấn cá nhân.

Đối với cách này, bạn cần phải tìm kiếm và tải về máy ứng dụng Zamoji trên cửa hàng App Store hoặc Google Play Store. Sau khi quá trình tải về và cài đặt hoàn tất, bạn chỉ cần mở ứng dụng Zamoji lên và đăng nhập bằng tài khoản Zalo hoặc Facebook, rồi nhấn vào Tạo sticker để bắt đầu.

Cách tạo sticker độc quyền trên Zalo - Hình 3

Tiếp theo, bạn có thể chọn ảnh có sẵn từ thư viện hoặc tiến hành chụp ảnh mới trực tiếp để làm sticker. Bạn chỉ cần điều chỉnh kích thước và vị trí của bức ảnh sao cho khuôn mặt phù hợp với khung hình. Rồi tiến hành lựa chọn kiểu khuôn mặt, kiểu tóc và các chi tiết khác theo ý thích, rồi nhấn vào OK để hoàn tất quá trình là bạn sẽ có bộ sticker mang hình ảnh của riêng mình, thể hiện cá tính và dấu ấn độc đáo của bản thân.

Cách tạo sticker độc quyền trên Zalo - Hình 4

Với sự hỗ trợ của AI và các ứng dụng tạo sticker tiện lợi, việc sáng tạo những sticker Zalo độc đáo và cá tính giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy thỏa sức sáng tạo và biến những cuộc trò chuyện trở nên thú vị, sinh động hơn bằng những sticker mang đậm dấu ấn riêng của bạn.