Bạn đã cảm thấy chán ngấy với những hình nền mặc định có sẵn trên chiếc iPad của mình? Nếu vậy, hãy đọc ngay bài viết sau đây để biết cách tạo hình nền nuôi thú cưng trên iPad cực kỳ cute và sinh động. Đặc biệt, những người yêu động vật thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết này nha.

Cách tạo hình nền nuôi thú cưng trên iPad

Đầu tiên, bạn cần truy cập VÀO ĐÂY rồi chọn thú cưng yêu thích tại mục Chọn kiểu, sau đó hãy nhấn vào dấu '-' hoặc '+' ở mục Số lượng thú cưng để thay đổi số thú cưng hiển thị.

Hướng dẫn tạo hình nền nuôi thú cưng trên iPad cực kì cute và sinh động - Hình 1

Đặc biệt, bạn còn có thể chọn cùng lúc nhiều con khác nhau, bằng cách nhấn vào hình thú cưng muốn đổi bên dưới mục Số lượng thú cưng rồi chọn kiểu thú cưng mới.

Hướng dẫn tạo hình nền nuôi thú cưng trên iPad cực kì cute và sinh động - Hình 2

Kế tiếp, tại mục Dòng ipad, bạn hãy chọn kích thước màn hình của chiếc iPad đang sử dụng. Lưu ý, hãy chọn đúng kích thước để có được chất lượng ảnh tốt nhất.

Hướng dẫn tạo hình nền nuôi thú cưng trên iPad cực kì cute và sinh động - Hình 3

Tiếp theo, bạn hãy nhấn vào Chọn ảnh để chọn hình nền cho máy. Tại đây, bạn có thể lấy hình nền có sẵn tại mục Chọn nền hoặc sử dụng hình ảnh của mình tại mục Tải ảnh lên.

Hướng dẫn tạo hình nền nuôi thú cưng trên iPad cực kì cute và sinh động - Hình 4

Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn vào Tạo ảnh và chờ đợi là được. Nếu bạn thấy ưng ý với bức ảnh vừa tạo thì hãy nhấn vào Tải ảnh về và sử dụng thôi.

Hướng dẫn tạo hình nền nuôi thú cưng trên iPad cực kì cute và sinh động - Hình 5

Sau khi thực hiện các bước trên thì thành quả mà bạn thu được sẽ như sau:

Hướng dẫn tạo hình nền nuôi thú cưng trên iPad cực kì cute và sinh động - Hình 6