Trong thế giới game di động hiện nay, thể loại đua xe khá được yêu thích. Vì vậy mà mới đây, nhà phát triển game Feral Interactive vừa cho ra mắt tựa game đua xe mobile GRID Autosport, đây tựa game không hề xa lạ đối với các game thủ PC và Console. Tuy nội dung game đã được cắt giảm nhiều thứ, nhưng về mặt đồ hoạ thì cũng chẳng thua kém gì trên nền tảng PC và Console. 

Game cung cấp cho người chơi trải nghiệm như thật với hơn 100 mẫu xe đua để bạn có thể thoả sức trải nghiệm, cùng với đó là các chế độ chơi Online, Career và Multi, giúp bạn không bị nhàm chán.

Cách tải game đua xe GRID vừa cập bến Android - Hình 1

Tuy có trải nghiệm tuyệt vời về đồ hoạ, các chế độ chơi,.... nhưng dung lượng game khá lớn (khoảng 3,6GB). Do đó, bạn phải có một chiếc Flagship chạy Android 9 trở lên thì mới có thể trải nghiệm tựa game này một cách mượt mà.

Để có thể trải nghiệm tựa game tuyệt vời này, bạn phải tải về tệp Data game TẠI ĐÂY. Sau đó, nhấn giữ vào tệp vừa tải về và chọn Giải nén tệp tin, tiếp tục di chuyển thư mục vừa giải nén sang mục Androidobb. Cuối cùng, bạn tải về tệp Apk TẠI ĐÂY, sau đó chọn cài đặt và mở game để thưởng thức.

Cách tải game đua xe GRID vừa cập bến Android - Hình 2

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Đầu tháng 12, tải ngay 5 game hấp dẫn đang FREE cho smartphone Android