Việc sạc pin trên iPhone không chỉ đơn giản là cắm sạc và chời đợi, bạn còn có thể "hack" pin iPhone để sạc nhanh hơn 20% mà không gây chai pin với những mẹo sau.

1. Cách đẩy nhanh tốc độ trong lúc sạc pin iPhone

Để thực hiện cách này, trước tiên, bạn hãy tải về và cài đặt phím tắt Quick Charge Shortcut. Sau đó, bạn hãy chạy phím tắt này khi cắm sạc để quá trình sạc pin nhanh hơn 20%. Sau khi sạc xong, bạn hãy chạy phím tắt Not Charge Shortcut để iPhone trở lại bình thường.

Cách sạc pin iPhone nhanh hơn 20% mà không gây chai pin - Hình 1

2. Dùng củ sạc iPad

Sạc iPad sử dụng dòng ra 5V/2A, lớn hơn so với iPhone là 5V/1A. Vì vậy, để có thể tăng tốc độ sạc thì củ sạc iPad sẽ là một sự thay thế vượt trội hơn so với sạc iPhone. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn thì bạn nhớ dùng sạc chính hãng Apple.

Cách sạc pin iPhone nhanh hơn 20% mà không gây chai pin - Hình 2

3. iPhone tự khóa màn hình khi sạc

Việc khóa màn hình sẽ giúp quá trình sạc pin iPhone diễn ra nhanh hơn. Để khóa màn hình thiết bị, bạn hãy truy cập vào Cài đặt -> Màn hình & Độ sáng -> Tự động khóa -> 30 giây.

Cách sạc pin iPhone nhanh hơn 20% mà không gây chai pin - Hình 3

4. Đặt iPhone lên bề mặt phù hợp

Khi đang sạc pin, bạn không nên để iPhone trên các bề mặt như vải, nệm, gối và ghế đệm. Thay vào đó, hãy đặt thiết bị ở những bề mặt nhẵn, cứng và dễ thoát nhiệt như bàn gỗ hay ghế nhựa.

Cách sạc pin iPhone nhanh hơn 20% mà không gây chai pin - Hình 4

Xem thêm: Hướng dẫn quay và chụp màn hình tự động trên iPhone chỉ với một cú chạm