iPhone của bạn đã xuất hiện dấu hiệu cho thấy sự chai pin, nhưng bạn lại không biết cách kiểm tra xem pin iPhone của mình bị chai bao nhiêu phần trăm? Nếu vậy, bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách kiểm tra độ chai pin iPhone siêu chính xác, thông qua ứng dụng Bộ phận hỗ trợ của Apple vừa được phát hành tại Việt Nam nha.

Cách kiểm tra độ chai pin iPhone thông qua app hỗ trợ của Apple

Việc đầu tiên mà các bạn cần làm là kích VÀO ĐÂY để tải về ứng dụng Bộ phận hỗ trợ của Apple. Sau khi tải về và cài đặt thành công, bạn hãy mở ứng dụng lên và chọn vào thiết bị iPhone của mình. Sau đó, bạn hãy chọn vào mục Hiệu suất thiết bị, rồi nhấn vào Hiệu suất pin.

Cách kiểm tra độ chai pin iPhone siêu chính xác và đơn giản - Hình 1

Ngay sau đó, bạn hãy nhấn chọn vào Kiểm tra ngay. Điện thoại sẽ hiển thị Công suất tối đa của pin iPhone. Nếu bạn muốn tối đa hiệu suất pin của thiết bị thì hãy nhấn vào Tiếp tục để xem các mẹo mà Apple gợi ý nha.

Cách kiểm tra độ chai pin iPhone siêu chính xác và đơn giản - Hình 2

Ở trên, mình đã chia sẻ xong cho các bạn cách kiểm tra độ chai pin iPhone trong app hỗ trợ của Apple. Cách này rất hữu ích đối với những mẫu iPhone đời cũ không có tính năng Dung lượng tối đa trong phần Pin nha. Chúc các bạn thành công!