Bạn đang gặp vấn đề khi cần khôi phục những bài đăng đã ẩn trên Facebook? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn chi tiết về cách thực hiện điều này trên điện thoại một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Cách khôi phục bài đăng bị ẩn trên Facebook

Facebook cho phép người dùng kiểm soát nội dung trên trang cá nhân của mình, bao gồm việc ẩn và hiện bài đăng. Nếu vì lý do nào đó mà bạn phải ẩn các bài đăng trên Facebook trước đây, nhưng giờ lại muốn khôi phục lại thì bạn chỉ cần mở ứng dụng Facebook trên điện thoại lên và truy cập vào trang cá nhân. Sau đó, hãy chọn vào biểu tượng ba chấm ngay dưới tên và chọn Nhật ký hoạt động ngay trong phần Cài đặt trang cá nhân.

Cách khôi phục bài đăng bị ẩn trên Facebook - Hình 1

Trong giao diện Nhật ký hoạt động, bạn hãy nhấn chọn Hoạt động của bạn trên Facebook. Sau đó, hãy chọn vào mục Bài viếtBài viết đã ẩn khỏi trang cá nhân.

Cách khôi phục bài đăng bị ẩn trên Facebook - Hình 2

Một trang mới về quản lý bài viết sẽ được hiển thị. Lúc này, bạn cần nhấn vào biểu tượng bộ lọc ở góc bên trái màn hình, rồi chọn Ngày bắt đầuNgày kết thúc của các bài viết bị ẩn.

Cách khôi phục bài đăng bị ẩn trên Facebook - Hình 3

Những bài viết bị ẩn trong khoảng thời gian bạn chọn sẽ xuất hiện. Nhấn vào biểu tượng ba chấm và chọn Thêm vào trang cá nhân là xong.

Cách khôi phục bài đăng bị ẩn trên Facebook - Hình 4

Với những bước đơn giản này, bạn có thể khôi phục lại những bài đăng đã ẩn trên Facebook của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chúc các bạn thành công!