Bạn có hàng tá ý tưởng, danh sách việc cần làm và thông tin quan trọng được lưu trữ trong ứng dụng Ghi chú trên iPhone, và bạn đang muốn chia sẻ những thông tin này với đồng nghiệp, bạn bè, khách hàng hoặc các thành viên trong nhóm gia đình, nhưng lại không biết cách thực hiện việc này như thế nào? Đừng lo, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách gửi bản sao ghi chú iPhone một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tại sao nên chia sẻ ghi chú trên iPhone?

Trước khi đi vào phần hướng dẫn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số lý do tại sao việc chia sẻ ghi chú lại quan trọng:

- Cộng tác hiệu quả: Chia sẻ ghi chú là cách tuyệt vời để làm việc nhóm, cùng nhau xây dựng ý tưởng và quản lý dự án.

- Lưu trữ thông tin tập trung: Thay vì gửi đi nhiều tin nhắn hoặc email khác nhau, bạn có thể tập trung tất cả thông tin liên quan vào một ghi chú duy nhất và chia sẻ nó với mọi người.

- Tạo bản sao lưu: Chia sẻ ghi chú với một tài khoản email khác cũng là một cách để tạo bản sao lưu cho dữ liệu quan trọng của bạn.

- Tiết kiệm thời gian: Việc chia sẻ ghi chú sẽ giúp bạn tránh phải nhập lại thông tin nhiều lần.

Cách gửi bản sao ghi chú trên iPhone

Để thực hiện việc này, bạn chỉ cần mở ứng dụng Ghi chú trên iPhone lên và chọn vào file mà mình muốn chia sẻ. Sau đó, hãy nhấn vào biểu tượng chia sẻ có hình vuông với mũi tên hướng lên ở phía trên màn hình iPhone, rồi chọn vào Gửi bản sao.

Cách gửi bản sao ghi chú trên iPhone - Hình 1

Tiếp theo, bạn chỉ cần nhấn chọn vào ứng dụng muốn sử dụng để gửi ghi chú như Mail, Tin nhắn, AirDrop,... và chọn người nhận. Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn vào nút Gửi là được.

Cách gửi bản sao ghi chú trên iPhone - Hình 2

Việc chia sẻ ghi chú trên iPhone không chỉ giúp bạn kết nối với mọi người, mà còn tăng cường hiệu quả làm việc và quản lý thông tin. Với những hướng dẫn chi tiết như trong bài viết này, hy vọng bạn đã có thể nắm vững cách sử dụng tối đa tính năng chia sẻ của ứng dụng Ghi chú. Hãy tận dụng tối đa tính năng này để tăng cường sự kết nối và làm việc hiệu quả hơn.