Instagram là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến hiện nay. Thậm chí, đối với nhiều người thì đây còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống kỹ thuật số của họ. Tuy nhiên, có lúc bạn sẽ cảm thấy phiền phức khi bị tự động thêm vào các nhóm mà mình không quan tâm. Chính vì thế, trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chặn thêm vào nhóm trên Instagram một cách dễ dàng và tiện lợi nhất. Hãy mở điện thoại của bạn lên và cùng thực hiện thôi nào!

Cách chặn thêm vào nhóm trên Instagram

Đầu tiên, bạn cần mở Instagram lên và truy cập vào trang cá nhân. Tại đây, bạn hãy nhấn vào biểu tượng 3 gạch phía trên góc phải màn hình để mở menu. Sau đó, hãy vuốt xuống dưới và nhấn chọn vào mục Tin nhắn và lượt phản hồi tin. Lưu ý: Tùy vào phiên bản instagram mà sẽ có đôi chút khác biệt trong các bước thực hiện.

Cách chặn thêm vào nhóm trên Instagram - Hình 1

Tại giao diện tiếp theo, bạn sẽ thấy mục Kiểm soát tin nhắn. Hãy nhấn vào đó và chọn mục Ai có thể thêm bạn vào nhóm. Cuối cùng, bạn chỉ cần tick vào mục phù hợp với sở thích của mình.

Cách chặn thêm vào nhóm trên Instagram - Hình 2

Chỉ với những bước đơn giản như vậy, bạn đã có thể tự chủ hơn trong việc quản lý các nhóm trên Instagram mà mình tham gia. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho mọi người trong cộng đồng Instagram.