TikTok không chỉ hấp dẫn người dùng bởi những đoạn video ngắn, mà còn khiến người dùng lưu luyến với những bản nhạc ngắn có giai điệu cuốn hút. Vậy bạn đã bao giờ thử cách biến giai điệu yêu thích của mình trên Tiktok thành nhạc chuông cho điện thoại chưa? Nếu chưa thì hãy cùng mình khám phá cách cài nhạc TikTok làm nhạc chuông điện thoại thông qua hướng dẫn đơn giản sau đây.

Cách cài nhạc Tiktok làm nhạc chuông điện thoại

Đầu tiên, hãy mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên và chọn vào video có bản nhạc mà bạn muốn sử dụng làm nhạc chuông. Sau đó, nhấn vào biểu tượng chia sẻ và chọn Sao chép liên kết để sao chép lại đường link của bản nhạc.

Cách cài nhạc Tiktok làm nhạc chuông điện thoại - Hình 1

Tiếp theo, hãy nhấn VÀO ĐÂY để truy cập trang web Tải âm thanh TikTok và dán đường link bản nhạc TikTok đã sao chép vào. Nhấn Bắt đầu và tải về bản nhạc yêu thích của bạn.

Cách cài nhạc Tiktok làm nhạc chuông điện thoại - Hình 2

Tiếp đến, mở ứng dụng GarageBand trên điện thoại và chọn vào mục Bộ thu âm thanh. Kéo bản nhạc TikTok đã tải về vào giao diện của GarageBand.

Cách cài nhạc Tiktok làm nhạc chuông điện thoại - Hình 3

Ở góc phải phía trên màn hình, bạn hãy nhấn vào Bài hát của tôi và nhấn giữ đoạn nhạc muốn sử dụng, sau đó hãy chọn vào Chia sẻ.

Cách cài nhạc Tiktok làm nhạc chuông điện thoại - Hình 4

Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn vào Nhạc chuông. Rồi chọn Xuất và nhấn vào Sử dụng âm thanh làm. Tại đây, bạn chỉ cần nhấn chọn Nhạc chuông Chuẩn là được.

Cách cài nhạc Tiktok làm nhạc chuông điện thoại - Hình 5

Với hướng dẫn trên, chắc bạn đã biết cách cài nhạc TikTok làm nhạc chuông điện thoại một cách đơn giản và nhanh chóng phải không nào. Hãy thử ngay và tạo ra những giai điệu độc đáo cho chiếc điện thoại của bạn ngay hôm nay!