Rang sáng ngày 11/8, Apple đã tung ra bản cập nhật watchOS 7 public beta cho người dùng Apple Watch. Nếu muốn được trải nghiệm những tính năng mới thì hãy cập nhật ngay đồng hồ của mình lên watchOS 7 public beta theo bài viết dưới đây.

Các tính năng mới trên watchOS 7

Bản cập nhật watchOS 7 mang đến nhiều tính năng mới như mặt đồng hồ mới, theo dõi giấc ngủ, nhiều chỉ số thể dục hơn, các kiểu tập luyện mới và dữ liệu di chuyển, đo sức khỏe thính giác nhiều hơn, cũng như chỉ đường đi xe đạp thông qua Apple Maps.

Ngoài ra, phiên bản này còn mang đến tính năng phát hiện rửa tay hoàn toàn mới. Nhờ sử dụng micrô và con quay hồi chuyển, đồng hồ Apple sẽ tự động phát hiện khi bạn đang rửa tay, sau đó bắt đầu hẹn giờ (20 giây) và thúc đẩy bạn tiếp tục rửa tay cho đến khi bộ hẹn giờ hoàn tất.

Cách cài đặt bản watchOS 7 public beta

Trước khi cập nhật watchOS 7 public beta, bạn cần chuẩn bị một chiếc iPhone đã được nâng cấp lên iOS 14 beta. Lưu ý, khi đã nâng cấp lên watchOS 7 thì sẽ không thể hạ cấp xuống watchOS 6.

Bước 1: Trên iPhone, truy cập vào trang web public beta của Apple -> đăng nhập tài khoản Apple ID -> vào mục watchOS.

Cách cài đặt bản cập nhật watchOS 7 public beta cho Apple Watch - Hình 1

Bước 2: Kéo xuống dưới và nhấn vào liên kết đăng ký Apple Watch -> vuốt xuống và nhấn vào Download profile.

Cách cài đặt bản cập nhật watchOS 7 public beta cho Apple Watch - Hình 2

Bước 3: Chọn Allow -> nhấn vào Install ở góc trên cùng bên phải -> nhập mật khẩu iPhone nếu cần -> nhấn Install -> Install.

Cách cài đặt bản cập nhật watchOS 7 public beta cho Apple Watch - Hình 3

Bước 4: Nhấn vào Done -> chọn General ở trên cùng bên trái.

Bước 5: Vào ứng dụng Watch trên iPhone -> chọn General -> Software Update -> nhấn Download and Install. Lưu ý, bạn phải cắm sạc Apple Watch và đặt nó nằm bên cạnh iPhone.

Cách cài đặt bản cập nhật watchOS 7 public beta cho Apple Watch - Hình 4

Nguồn: FPT

Xem thêm: 8 mẹo tùy biến danh bạ iPhone có thể bạn chưa biết