AltStore là công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng có thể thay thế được cho App Store. Nó có sẵn các ứng dụng mà bạn không thể tìm thấy trên App Store như Unc0ver (hỗ trợ jaibreak), trình giả lập Delta,....

Ngoài ra, AltStore còn cho phép người dùng tải những ứng dụng IPA mà không cần thông qua Apple. Đặc biệt, nó còn hỗ trợ trình giả lập Nintendo của riêng Testut, vì vậy mà bạn có thể chơi được những tựa game cổ điển như Game Boy, Super Nintendo,... ngay trên iOS.

Cách cài AltStore cho iPhone mà không cần Jailbreak - Hình 1

Hiện người dùng chỉ cần truy cập vào trang web https://altstore.io/ và tải về bản phù hợp với máy tính của bạn. Lưu ý, để cài AltStore cho iPhone thì máy tính của bạn cần được cài sẵn iTunes và iCloud. Sau đó, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Cài đặt AltStore trên máy tính. Sau đó, kết nối iPhone với máy tính -> nhấn vào biểu tượng hình thoi trên Taskbar -> chọn Install AltStore -> chọn iPhone / iPad của bạn.

Cách cài AltStore cho iPhone mà không cần Jailbreak - Hình 2

Bước 2: Đăng nhập bằng Apple ID của bạn. Quá trình cài đặt ứng dụng AltStore sẽ được diễn ra.

Cách cài AltStore cho iPhone mà không cần Jailbreak - Hình 3

Bước 3: Sau khi AltStore đã được cài đặt thành công trên iPhone. Bạn cần vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Pháp lý & Quy định -> Tin cậy....

Cách cài AltStore cho iPhone mà không cần Jailbreak - Hình 4

Bước 4: Cuối cùng, bạn mở AltStore trên iPhone -> vào Cài đặt -> đăng nhập tài khoản Apple ID đã sử dụng khi cài đặt trên máy tính là có thể sử dụng.

Cách cài AltStore cho iPhone mà không cần Jailbreak - Hình 5

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Tìm và diệt các ứng dụng "Made in China", app này có gì đặc biệt mà có hơn 5 triệu lượt tải