iPhone là nơi lưu trữ rất nhiều dữ liệu cá nhân quan trọng của người dùng, bao gồm cả trong bộ nhớ máy và bộ nhớ iCloud. Trong đó, iCloud là một nơi quan trọng hơn nhiều và việc bảo mật dữ liệu trên nó là điều cực kỳ quan trọng. Một số người dùng đã phải trả giá đắt khi bị mất tài khoản và mật khẩu iCloud của mình trong quá trình sử dụng. Vì vậy, bạn cần đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách bật bảo vệ dữ liệu trong iCloud, giúp thông tin của bạn được an toàn hơn.

Cách bật bảo vệ dữ liệu trong iCloud

Để thực hiện được điều này thì việc đầu tiên mà bạn cần làm là đảm bảo thiết bị đang chạy iOS 16.2 trở lên, sau đó hãy mở ứng dụng Cài đặt của iPhone lên, rồi truy cập ID Apple và nhấn chọn vào mục iCloud để có thể truy cập và chỉnh sửa tính năng trong này nhé.

Cách bật chế độ an toàn dữ liệu trong iCloud để bảo vệ thông tin cá nhân - Hình 1

Tiếp đến, bạn hãy vuốt màn hình xuống dưới để tìm và truy cập vào mục Bảo vệ dữ liệu nâng cao. Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn chọn vào Bật Bảo vệ dữ liệu nâng cao là xong.

Cách bật chế độ an toàn dữ liệu trong iCloud để bảo vệ thông tin cá nhân - Hình 2

Từ giờ, thông tin dữ liệu trong iCloud của bạn sẽ được bảo mật tốt và an toàn hơn. Đặc biệt, tính năng này rất phù hợp cho những bạn thường xuyên sử dụng iCloud để lưu trữ thông tin dữ liệu.

Như vậy là mình đã chia sẻ xong cho các bạn cách bật bảo vệ dữ liệu nâng cao trong iCloud. Chúc các bạn thành công!