Bản cập nhật mới nhất vào ngày 25/8/2023.

Apple Watch SE 2022 là một trong những sản phẩm đáng chú ý của Apple trong lĩnh vực thiết bị đeo thông minh. Với nhiều tính năng hiện đại và tiện ích, chiếc đồng hồ này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng trên toàn thế giới. Vậy những tính năng nổi bật nào đã được trang bị trên chiếc Apple Watch này? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tổng quan về Apple Watch SE (2022)

Apple Watch SE (2022) là phiên bản nâng cấp của dòng Apple Watch SE, được ra mắt vào năm 2022. Mặc dù thuộc phân khúc tầm trung, nhưng chiếc smartwatch này vẫn được Táo khuyết trang bị nhiều tính năng hiện đại vượt ngoài mong đợi.

Không chỉ sở hữu nhiều tính năng hữu ích trong việc kiểm soát sức khỏe và theo dõi hoạt động hàng ngày, Watch SE 2022 còn được trang bị bộ vi xử lý và hệ điều hành mới. Nhờ đó, người dùng có thể trải nghiệm những tính năng và chức năng độc đáo mà chiếc đồng hồ thông minh này mang lại.

- Thiết kế: Mặt Ion-X strengthened glass, khung viền hợp kim nhôm, dây silicone.

- Màn hình: Công nghệ OLED, độ phân giải 324 x 394 pixels, kích thước mặt 40 mm.

- Thời lượng pin: Khoảng 18 giờ.

- Tính năng sức khỏe: Gửi thông báo khi có tai nạn, tính quãng đường chạy, chế độ luyện tập, tính lượng calories tiêu thụ, theo dõi giấc ngủ, theo dõi mức độ stress, theo dõi chu kì kinh nguyệt, nhắc nhở nhịp tim cao, thấp, cảm biến nhiệt độ, đo nhịp tim, đếm số bước chân,...

- Chống nước: Chống nước 5 ATM - ISO 22810:2010 (Tắm, bơi vùng nước nông).

- Hệ điều hành: WatchOS phiên bản mới nhất.

- CPU: Apple S8.

- Kết nối: Bluetooth v5.0, GPS, Wifi, eSIM (chỉ áp dụng cho phiên bản Apple Watch SE 2 LTE).

- Giá bán: 4.500.000 - 6.000.000 đồng.

Những tính năng nổi bật trên Apple Watch SE (2022)

Đa dạng giao diện mặt đồng hồ

Bên cạnh những giao diện mặt đồng hồ được kế thừa từ thế hệ trước, Apple Watch SE 2 chính hãng còn được bổ sung thêm nhiều tùy chọn mặt đồng hồ hơn, bao gồm: GMT, Stripes, Artist và Chronograph Pro.

Hơn nữa, không chỉ có thể quản lý cấu hình mặt đồng hồ, người dùng còn có thể chia sẻ mặt đồng hồ với những người dùng khác. Điều này tạo ra sự linh hoạt và tùy chỉnh cho người dùng, giúp thể hiện phong cách cá nhân và sở thích của bản thân.

Các tính năng nổi bật c trên Apple Watch SE (2022) - Hình 1

Hỗ trợ nhiều bài tập luyện

Không chỉ là một trợ lý sức khỏe, đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 còn là một người đồng hành giúp bạn tập luyện thể thao một cách hiệu quả. Với nhiều chế độ thể thao được tích hợp sẵn như đạp xe, bơi, yoga, leo núi, chạy bộ,... giúp bạn theo dõi và ghi nhận hiệu quả vận động của bản thân một cách chính xác.

Nghe nhạc, podcast và sách nói mọi lúc mọi nơi

Chỉ cần có Apple Watch SE 2 (2022) là bạn đã có thể nghe nhạc trực tiếp mà không cần dùng đến smartphone. Với kho lưu trữ hơn 70 triệu bản nhạc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bản nhạc mà mình yêu thích, cho phép bạn có thể tận hưởng âm nhạc mọi lúc mọi nơi mà không cần mang theo điện thoại di động.

Cảm biến hiện đại hỗ trợ đo các chỉ số về sức khỏe

Được định hướng là một trợ lý sức khỏe cho người dùng, nên việc được trang bị nhiều tính năng hiện đại liên quan đến sức khỏe như: Tính lượng calories tiêu thụ, theo dõi giấc ngủ, theo dõi mức độ stress, theo dõi chu kì kinh nguyệt, nhắc nhở nhịp tim cao, thấp, cảm biến nhiệt độ, đo nhịp tim, đếm số bước chân,.... là điều không cần bàn cải. Với những tính năng này, bạn sẽ có thể tự tin hơn trong việc duy trì và cải thiện sức khỏe của bản thân.

Các tính năng nổi bật c trên Apple Watch SE (2022) - Hình 2

Phát hiện sự cố

Mặc dù có giá bán rẻ hơn nhiều so với các phiên bản cao cấp, nhưng Watch SE 2022 vẫn được Apple trang bị khá nhiều tính năng an toàn và sức khỏe, trong đó có tính năng Phát hiện té ngã.

Khi phát hiện người dùng bị ngã, tính năng này sẽ gửi đến một cảnh báo và tự động gọi đến dịch vụ khẩn cấp nếu người dùng không bỏ qua cảnh báo đó sau khoảng thời gian quy định.

Bên cạnh đó, Apple Watch SE 2022 cũng được trang bị cảm biến cho phép cảnh báo và phát hiện rơi, giúp bạn có thể bảo vệ thiết bị của mình một cách tốt hơn.

Phát hiện va chạm

Bên cạnh Apple Watch Series 8, nhà Táo cũng mang tính năng Phát hiện va chạm lên trên Watch SE 2022. Được biết, tính năng này có thể phát hiện người dùng xảy ra va chạm thông qua hai cảm biến gia tốc mới và gia tốc kế, sau đó sẽ gửi cảnh báo cho các dịch vụ khẩn cấp và cung cấp thông tin vị trí người dùng, cũng như gửi thông báo cho người thân (qua số điện thoại đã được cài đặt trước). Tính năng này sẽ rất hữu ích nếu chẳng may người dùng không may gặp phải tai nạn ô tô (chưa khả dụng với xe máy).

Các tính năng nổi bật c trên Apple Watch SE (2022) - Hình 3

Cuộc gọi SOS khẩn cấp

Apple Watch SE là một thiết bị thông minh được tích hợp cả tính năng gọi khẩn cấp SOS, giúp người dùng có thể nhanh chóng gọi điện trong trường hợp đặc biệt, giúp đảm bảo an toàn cho bản thân. Đặc biệt, phiên bản LTE của Watch SE 2 còn cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi quốc tế một cách thuận tiện.

Kết nối rộng rãi

Với khả năng chuyển vùng quốc tế bằng cách ghép nối thiết bị với gói chuyển vùng của iPhone, bạn có thể sử dụng đồng hồ thông minh của mình một cách thuận tiện và linh hoạt khi đi du lịch hoặc sinh sống ở các quốc gia khác nhau.

Nghe gọi và nhận thông báo trực tiếp

Với Apple Watch SE 2022, người dùng có thể nghe gọi và nhận thông báo ngay trên đồng hồ của các ứng dụng: Cuộc gọi, Zalo, Line, Facebook (Messenger), Tin nhắn, Viber,.... Tuy nhiên, để làm được điều này thì bạn cần phải kết nối chiếc Apple Watch này với iPhone thông qua Bluetooth.

Ngoài ra, bạn còn có thể nhận thông báo và thực hiện cuộc gọi trực tiếp ngay trên chiếc smartwatch Apple này mà không cần kết nối với điện thoại, điều này chỉ có thể thực hiện nếu sử dụng phiên bản Apple Watch SE 2022 LTE được trang bị eSIM.

Các tính năng nổi bật c trên Apple Watch SE (2022) - Hình 4

Bảo mật riêng tư cao

Khi iPhone bị khóa, dữ liệu sức khỏe và hoạt động thể chất trong ứng dụng Health sẽ được mã hóa. Điều này đảm bảo rằng thông tin của bạn không thể bị truy cập được nếu không có mật khẩu hoặc xác thực hai yếu tố.

Khi sử dụng iOS và watchOS với mật khẩu và xác thực hai yếu tố mặc định, dữ liệu sức khỏe và hoạt động thể chất trong ứng dụng Health cũng sẽ được sao lưu vào iCloud.

Tuy nhiên, dữ liệu được mã hóa đầu cuối trước khi được sao lưu, điều này có nghĩa là Apple không thể đọc được nội dung của các tệp sao lưu. Việc này đảm bảo rằng thông tin của bạn được bảo vệ an toàn và riêng tư.

Chia sẻ trong gia đình

Với thiết lập gia đình, bạn có thể sử dụng iPhone của mình để ghép nối và quản lý đồng hồ cho các thành viên trong gia đình. Điều này rất hữu ích đối với trẻ em hoặc người lớn tuổi không thể sử dụng iPhone riêng.

Một tính năng quan trọng của Apple Watch là khả năng gọi khẩn cấp. Với thiết lập gia đình, trẻ em có thể sử dụng tính năng này trong bất kỳ trường hợp khẩn cấp nào. Điều này mang lại sự an tâm và đảm bảo cho phụ huynh và người thân của trẻ em.

Các tính năng nổi bật c trên Apple Watch SE (2022) - Hình 5

Chống nước đỉnh cao

Apple Watch SE 2022 được thiết kế để có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng đồng hồ trong môi trường nước mà không cần lo lắng về việc thiết bị bị hỏng.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ này cũng có hàng loạt các chế độ theo dõi quá trình luyện tập dưới nước, giúp bạn có thể theo dõi các thông số như nhịp tim, quãng đường và calo đốt cháy trong suốt quá trình tập luyện dưới nước.

Giá bán Apple Watch SE 2022 cũ tại Phúc Khang Mobile

Hiện các sản phẩm Apple Watch SE 2022 chính hãng đang được kinh doanh tại Phúc Khang Mobile đều là hàng đã qua sử dụng, nhưng tình trạng máy vẫn còn mới đến 99% và có mức giá rất tốt. Cụ thể:

- Apple Watch SE 2022 GPS 40mm viền nhôm dây silicone: 4.450.000 đồng.

- Apple Watch SE 2022 GPS 44mm viền nhôm dây silicone: 4.750.000 đồng.

- Apple Watch SE 2022 LTE 40mm viền nhôm dây silicone: 4.750.000 đồng.

- Apple Watch SE 2022 LTE 44mm viền nhôm dây silicone: 5.050.000 đồng.

Lưu ý: Giá bán của các sản phẩm trên được cập nhật vào ngày 25/08/2023. Mức giá có thể thay đổi tuỳ vào thời điểm truy cập bài viết. Mong bạn đọc thông cảm!