Apple Watch SE 2022 LTE 40mm viền nhôm là thế hệ tiếp theo của mẫu Apple Watch giá rẻ, nhưng vẫn được nhà Táo trang bị nhiều tính năng hiện đại, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Hơn nữa, thời lượng sử dụng pin trên phiên bản này cũng đã được cải thiện hơn đáng kể so với thế hệ trước đó.

Thiết kế tương tự thế hệ tiền nhiệm

Apple Watch SE 2022 gần như không có điểm khác biệt về phong cách khi so với người tiền nhiệm Apple Watch SE 2020. Vẫn là thiết kế sang trọng với các góc được bo cong, phù hợp với nhiều phong cách.

Khung viền được chế tác từ chất liệu hợp kim nhôm, không chỉ đẹp mà còn có độ bền cao và khả năng chịu lực tương đối tốt. Kết hợp cùng mặt kính Ion-X strengthened glass, giúp hạn chế được những trầy xước và hư hỏng khi không may va đập trong quá trình sử dụng.

Apple Watch SE (2022) LTE 40mm NHÔM - Thiết kế tương tự thế hệ tiền nhiệm

Dây đeo của mẫu đồng hồ thông minh này được làm từ silicone có độ bền cao và không thấm nước, mang đến cảm giác thoải mái và vô cùng tiện lợi khi rửa tay, tắm,.... Thậm chí, những lúc tập thể dục chảy nhiều mồ hôi thì cũng không bị cảm giác bết rít hay ngứa ngáy, các bạn có làn da nhạy cảm cũng không cần quá lo lắng khi sử dụng sản phẩm này.

Màn hình OLED với độ phân giải 324 x 394 pixels, mang đến những khung hình rõ nét và màu sắc sống động như thật trong mọi điều kiện ánh sáng. Thao tác vuốt chạm trên màn hình Apple Watch cũng vô cùng mượt mà, gần như không xuất hiện tình trạng lag hay trễ khi thao tác.

Hệ thống định vị có độ chính xác cao

Apple Watch SE (2022) LTE 40mm NHÔM - Hệ thống định vị có độ chính xác cao

Với hệ thống định vị hiện đại gồm GPS, GLONASS, Galileo và QZSS, Apple Watch SE 2022 Cellular 40mm có khả năng xác định vị trí và theo dõi quãng đường, với độ chính xác cao trong nhiều điều kiện khác nhau. Hơn nữa, hệ thống GPS còn hỗ trợ người dùng trong việc đánh giá kết quả luyện tập và rất hữu ích trong các tình huống khẩn cấp.

Đa dạng tính năng theo dõi sức khoẻ

Không chỉ là một chiếc smartwatch thông thường, Apple Watch SE 2022 GPS + Cellular 40mm còn là một trợ lý sức khỏe với nhiều tính năng dành cho sức khỏe đã được tích hợp.

Đặc biệt là tính năng đo nhịp tim, giúp người dùng theo dõi sức khỏe một cách chủ động. Hơn nữa, với cảm biến nhịp tim quang học thế hệ 2, đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 lte 40mm được đánh giá là có khả năng đo nhịp tim rất chính xác. Khi nhịp tim thay đổi bất thường trong quá trình vận động, thiết bị sẽ gửi cảnh báo để ngăn chặn những tình huống không mong muốn.

Apple Watch SE (2022) LTE 40mm NHÔM - Đa dạng tính năng theo dõi sức khoẻ

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này còn được kế thừa những tính năng sức khỏe từ thế hệ trước như: theo dõi giấc ngủ, hỗ trợ giảm stress,... giúp hỗ trợ tốt hơn cho cuộc sống hàng ngày của người dùng. Thiết bị còn được tích hợp tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, là một điểm nhấn mà phái nữ không thể bỏ qua.

Một điểm đáng chú ý khác trên chiếc Apple Watch SE 2022 lte cũ này là tính năng phát hiện va chạm (Crash Detection). Đây là một tính năng thông minh và rất hữu ích cho người dùng khi chẳng may xảy ra sự cố, Crash Detection sẽ giúp người dùng được hỗ trợ nhanh chóng và giảm thiểu rủi ro đối với tính mạng.

Đa dạng các bài luyện tập thể thao

Không chỉ là một trợ lý sức khỏe, đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 nhôm gps + cellular còn là một người đồng hành giúp bạn tập luyện thể thao một cách hiệu quả.

Apple Watch SE (2022) LTE 40mm NHÔM - Đa dạng các bài luyện tập thể thao

Với nhiều chế độ thể thao được tích hợp sẵn như đạp xe, bơi, yoga, leo núi, chạy bộ,... giúp bạn theo dõi và ghi nhận hiệu quả vận động của bản thân một cách chính xác.

Bên cạnh đó, Apple Watch SE 2022 40mm lte còn có khả năng phát hiện luyện tập, với những môn cơ bản như đi bộ, chạy bộ, đạp xe,.... Khi bạn ngừng vận động, đồng hồ sẽ tự động ghi nhận và nhắc nhở bạn kết thúc bài tập, giúp bạn theo dõi kết quả luyện tập một cách chính xác và hiệu quả.

Hiệu suất được nâng cao với con chip mới

Táo khuyết đã mang lên Apple Watch SE 2022 lte 40mm giá rẻ con chip Apple S8, tương tự như bộ vi xử lý được trang bị cho Apple Watch Series 8Apple Watch Ultra, giúp xử lý mượt mà các tác vụ và chuyển đổi giữa các chức năng. Bất kể bạn mở các chế độ thể thao hay thực hiện nhiều thao tác, đồng hồ vẫn hoạt động mượt mà và không gặp trở ngại.

Theo công bố từ nhà sản xuất, chiếc smartwatch này có khả năng xử lý tác vụ nhanh hơn đến 20% so với thế hệ trước đó, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Apple Watch SE (2022) LTE 40mm NHÔM - Hiệu suất được nâng cao với con chip mới

Bên cạnh đó, đồng hồ còn hoạt động trên nền tảng WatchOS mới nhất, với ứng dụng la bàn được nâng cấp, kho mặt đồng hồ đa dạng và các cập nhật liên tục, đảm bảo sự ổn định và hiệu suất cao trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, người dùng còn có thể tùy chọn thông báo kiểu biểu ngữ, giúp tránh những thông báo chiếm toàn màn hình và mang lại sự thuận tiện trong việc nhận thông báo.

Thời gian sử dụng được cải tiến

Apple Watch SE 2022 esim là một sản phẩm đáng chú ý với khả năng sử dụng pin lâu hơn so với thế hệ trước đó. Theo công bố từ Apple, người dùng có thể sử dụng đồng hồ liên tục khoảng 18 giờ sau một lần sạc đầy. Nếu sử dụng chế độ tiết kiệm pin thì có thể kéo dài đến khoảng 1.5 ngày. Tuy nhiên, thời gian hoạt động của Apple Watch SE 2022 cellular còn phụ thuộc vào cường độ sử dụng và cài đặt của người dùng.

Nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ với eSIM tiện lợi

Apple Watch SE (2022) LTE 40mm NHÔM - Nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ với eSIM tiện lợi

Với Apple Watch SE 2022 lte 40 mm cũ, bạn sẽ không cần phải luôn mang theo iPhone mà vẫn có thể thực hiện cuộc gọi và trả lời tin nhắn trực tiếp ngay trên đồng hồ. Điều này được thực hiện nhờ vào tính năng eSIM tích hợp sẵn trên đồng hồ, mang lại sự tiện lợi đáng kể.

Tuy nhiên, để sử dụng eSIM trên Apple Watch thì bạn cần phải đăng ký dịch vụ MultiSIM của nhà mạng Vinaphone hoặc Viettel. Dịch vụ này sẽ cho phép smartwatch và điện thoại sử dụng chung một số liên hệ và gói dữ liệu mạng.

Trang bị nhiều tiện ích

Bên cạnh những tính năng nổi bật trên, mẫu Apple Watch SE 2 (2022) gps cellular này còn được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn khác như chỉ đường, nghe nhạc, xem thời tiết, thay mặt đồng hồ, điều khiển Siri,....

Apple Watch SE (2022) LTE 40mm NHÔM - Trang bị nhiều tiện ích

Đồng thời, bạn còn có thể sử dụng chiếc đồng hồ này để mở khóa Macbook và iPhone, nếu như dùng chung cùng 1 tài khoản iCloud và cài đặt mật khẩu cho thiết bị.

Lưu ý, chức năng này hiện chỉ mới áp dụng cho iPhone và Macbook từ năm 2013 trở đi, cũng như chạy hệ điều hành macOS 10.13 trở lên.

Apple Watch SE 2022 LTE 40mm viền nhôm dây silicone là một mẫu smartwatch giá rẻ đa tiện ích và rất đáng để sở hữu. Đồng hồ có kiểu dáng sang trọng, với các tính năng về sức khỏe được nâng cấp và trang bị thêm tính năng an toàn. Mức giá của nó cũng không quá cao, tạo điều kiện thuận lợi cho đa số người dùng.