Apple Watch SE 2022 GPS 44mm là phiên bản tiếp theo của mẫu Apple Watch SE 2020 GPS 44mm. Được ra mắt tại sự kiện Far Out 2022, sản phẩm này không chỉ có thiết kế tinh tế mà còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh. Với những cải tiến đáng kể, chiếc đồng hồ thông minh này hứa hẹn sẽ làm say lòng các iFans.

Thiết kế đặc trưng của Apple

Apple Watch SE 2 không có sự thay đổi về mặt thiết kế so với thế hệ trước. Vẫn là khung viền kim loại chắc chắn được hoàn thiện một cách hoàn hảo, với các góc cạnh được bo cong mềm mại, mang đến sự chắc chắn và sang trọng cho sản phẩm. Đi kèm với đó là mặt kính cường lực Ion-X strengthened, giúp smartwatch bền bỉ hơn trước những va chạm.

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 GPS 44mm - Thiết kế đặc trưng của Apple

Tấm nền OLED đạt độ phân giải 448 x 368 pixels, kết hợp cùng kích thước mặt 44 mm và viền màn hình mỏng, mang đến những trải nghiệm về mặt thị giác tuyệt vời cho bạn trong bất cứ điều kiện ánh sáng nào, với màu sắc tươi sáng, độ tương phản cao và góc nhìn rộng.

Apple Watch SE 2022 44mm GPS viền nhôm còn được tặng kèm dây đeo silicone mềm dẻo và chắc chắn, với nhiều phiên bản màu sắc năng động, giúp bạn có thể dễ dàng tạo phong cách riêng cho chiếc đồng hồ thông minh của mình.

Nội lực mạnh mẽ

Cung cấp sức mạnh cho Apple Watch SE 2022 GPS cũ giá rẻ là con chip S8 tân tiến của Táo khuyết, mang đến khả năng xử lý thông tin nhanh hơn tới 20% so với thế hệ Apple Watch SE. Được biết, đây cũng chính là bộ vi xử lý mà Apple đã trang bị cho các mẫu Apple Watch S8Apple Watch Ultra.

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 GPS 44mm - Hiệu suất nhanh hơn với vi xử lý mới

Thiết bị còn được tích hợp hệ điều hành WatchOS 9 mới nhất, không chỉ mang đến nhiều tính năng cao cấp và cải tiến, mà còn sự mượt mà và ổn định trong quá trình sử dụng, cho bạn những trải nghiệm không hề thua kém các sản phẩm smartwatch cao cấp hơn của nhà Táo.

Kiểu thông báo mới

Thay vì chiếm toàn bộ màn hình Apple Watch như trước đây, thông báo kiểu biểu ngữ mới sẽ sử dụng ít không gian hơn, cho phép bạn có thể tiếp tục tương tác với các ứng dụng khác, trong khi vẫn nhận được những thông báo quan trọng.

Nhiều tiện ích cho sức khỏe

Apple Watch SE 2022 44mm GPS được trang bị cảm biến nhịp tim quang học thế hệ 2, hỗ trợ đo nhịp tim một cách chính xác hơn. Điều này giúp người dùng có được thông tin đáng tin cậy về nhịp tim của mình và theo dõi sức khỏe tim mạch một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, thiết bị cũng có khả năng cảnh báo người dùng khi nhịp tim quá cao hoặc quá thấp, giúp ngươ có thể giữ được mức nhịp tim trong phạm vi an toàn.

Phiên bản này cũng sở hữu tính năng theo dõi các giai đoạn của giấc ngủ và ứng dụng hỗ trợ giảm stress. Giúp bạn có thể theo dõi chất lượng giấc ngủ của mình và nhận thông tin hữu ích để cải thiện giấc ngủ, cũng như giúp bạn thư giãn và quản lý căng thẳng một cách hiệu quả.

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 GPS 44mm - Đa dạng tính năng chăm sóc và theo dõi sức khoẻ

Một tính năng mới khác cũng được tích hợp vào mẫu Apple Watch giá rẻ này là khả năng theo dõi chu kỳ phái nữ, mang lại lợi ích đặc biệt cho việc chăm sóc sức khỏe của phụ nữ, giúp họ hiểu rõ hơn về cơ thể và quản lý chu kỳ phái nữ một cách tốt hơn.

Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ thông minh này của nhà Táo còn cung cấp tính năng theo dõi thuốc, cho phép bạn tổ chức và quản lý hiệu quả việc dùng thuốc của mình, đảm bảo rằng bạn không bỏ sót bất kỳ liều thuốc nào và tuân thủ đúng lịch trình điều trị.

Hơn thế nữa, cảm biến phát hiện va chạm xe hơi cũng được Apple trang bị cho phiên bản Watch SE 2 GPS 44mm qua sử dụng, giúp bảo vệ người dùng tốt hơn trong các trường hợp xảy ra tai nạn hoặc tình huống khẩn cấp.

Hỗ trợ luyện tập nhiều môn thể thao

Đồng hồ Apple Watch SE 2 99% không chỉ đáp ứng nhu cầu theo dõi sức khỏe hàng ngày, mà còn cung cấp nhiều chế độ tập luyện khác nhau như chạy bộ, đi bộ, đạp xe, leo núi, bơi lội và nhiều hoạt động khác để cải thiện sức khỏe của bản thân. Tính năng tự động tạm dừng và tiếp tục cũng giúp bạn ghi nhận chính xác thời gian luyện tập của mình.

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 GPS 44mm - Đa dạng các bài tập thể thao

Hơn nữa, với tính năng đo nhịp tim và theo dõi hoạt động, Apple Watch SE 2022 GPS 44mm đã qua sử dụng sẽ trở thành một người huấn luyện cá nhân trên tay bạn. Bạn có thể theo dõi nhịp tim trong suốt quá trình tập luyện và nhận những thông tin chi tiết về hoạt động của mình.

Hệ thống định vị tiên tiến

Hiệu quả tập luyện và cải thiện sức khỏe mỗi ngày sẽ được nâng cao hơn với khả năng định vị chính xác nhờ 4 vệ tinh GPS, GLONASS, Galileo và QZSS.

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 GPS 44mm - Định vị tiên tiến

Với sự tăng cường của hệ thống định vị tiên tiến, chiếc Apple Watch cũ này sẽ là một người bạn đồng hành lý tưởng cho những người yêu thích các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, đi xe đạp, leo núi và nhiều hoạt động khác.

Thoả sức trải nghiệm với viên pin cải tiến

Apple Watch SE 2 cũ được trang bị viên pin dung lượng 245 mAh, cho phép thời gian hoạt động liên tục lên đến 18 giờ và có thể kéo dài đến 1.5 ngày nếu sử dụng chế độ tiết kiệm pin.

Tuy nhiên, trong thực tế sử dụng, thời gian hoạt động có thể lâu hơn nhiều so với công bố ban đầu, tất cả phụ thuộc vào cách sử dụng và cài đặt của từng người dùng.

Thêm nhiều tiện ích thông minh khác

Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 GPS 44mm - Nhiều tính năng hấp dẫn khác

Bên cạnh những tính năng nổi bật trên, mẫu Apple Watch SE (2nd gen 44mm) còn được tích hợp nhiều tiện ích thú vị khác, bao gồm: dự báo thời tiết, la bàn, báo thức, trợ lý giọng nói, phát hiện té ngã, cuộc gọi khẩn cấp SOS,... mang đến cho bạn cuộc sống nhiều tiện ích và thông minh hơn.

Với một thiết kế sang trọng và bền bỉ, cùng những tính năng hữu ích phục vụ sức khoẻ và cuộc sống hằng ngày, đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 GPS 44mm cũ hứa hẹn không chỉ là một món phụ kiện thời trang tuyệt vời dành cho những người yêu công nghệ, mà còn là trợ lý đắc lực giúp bạn cải thiện và theo dõi sức khỏe. Đặc biệt là một mức giá dễ tiếp cận hơn các dòng Apple Watch khác.