Thông tin về thiết kế, màn hình và thông số cấu hình của các mẫu iPhone 14 series đã bị rò rỉ khá nhiều trong thời gian qua. Nhưng một trong những yếu tố mà người dùng quan tâm nhất trên iPhone là dung lượng pin thì lại chưa thấy xuất hiện.

Tuy nhiên, với báo cáo mới đây từ leaker ShrimpApplePro thì người dùng đã có thể nắm được phần nào về dùng lượng pin của các mẫu iPhone thuộc thế hệ 2022.

Theo tiết lộ từ leaker cho biết, ba trong bốn mẫu iPhone 14 sẽ được trang bị viên pin có dung lượng cao hơn so với các mẫu thuộc dòng iPhone 13, chỉ có duy nhất một mẫu thuộc thế hệ iPhone 2022 là có dung lượng pin thấp hơn một chút.

Cụ thể, mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn sẽ sở hữu viên pin 3.279 mAh, lớn hơn một chút so với viên pin 3.240 mAh của iPhone 13. Trong khi đó, mẫu iPhone 14 Pro sẽ có viên pin 3.200 mAh, lớn hơn hẳn so với dung lượng 3.095 mAh của iPhone 13 Pro.

Các mẫu iPhone 14 series dự kiến có dung lượng pin lớn hơn so với iPhone 13 series

Điều thú vị là 'siêu phẩm' iPhone 14 Pro Max từng được dự đoán sẽ có thời lượng sử dụng kéo dài thêm 2 giờ 10 phút so với mẫu tiền nhiệm, nhưng trong báo cáo của ShrimpApplePro thì chiếc điện thoại này chỉ được trang bị viên pin 4.323 mAh, thấp hơn một chút so với 4.352 mAh của iPhone 13 Pro Max.

Đặc biệt, phiên bản thay thế của mẫu iPhone 13 mini là iPhone 14 Max dự kiến sẽ sở hữu viên pin 4.325 mAh - cao nhất trong bốn mẫu iPhone 14 series.

Được biết, nhằm tạo ra sự khác biệt rõ rệt giữa phiên bản thông thường và bản Pro, nhà Táo sẽ tung ra dòng sản phẩm mới với sự khác biệt về thiết kế mặt trước và chip xử lý giữa hai loại.

Theo đó, các mẫu iPhone Pro được dự đoán sẽ có màn hình thiết kế dạng đục lỗ và con chip Apple A16 Bionic thế hệ mới. Còn các mẫu thông thường vẫn sẽ sở hữu màn hình tai thỏ và con chip A15 Bionic cải tiến.

Xem thêm: Liệu iPhone 14 Pro có được nâng cấp pin như tin đồn mới đây?