Dự kiến, Samsung Galaxy Z Fold4 sẽ được ra mắt vào tháng 8/2022 và đi kèm bút S Pen thế hệ mới. Dù còn khoảng 4 tháng nữa thì Z Fold4 mới được trình làng, nhưng thông tin về chiếc điện thoại này đã liên tục được tiết lộ trong vài tuần qua.

Và mới đây nhất, theo nguồn tin từ chuyên gia rò rỉ người Ấn Độ - Mukul Sharma, hãng công nghệ Hàn Quốc đã bắt đầu quá trình sản xuất hàng loạt bút S-Pen dành cho Galaxy Z Fold 4 tại một số quốc gia ở châu Âu và châu Á.

Bút S Pen thế hệ mới dành cho Samsung Galaxy Z Fold4 đã bắt đầu được sản xuất

Được biết, chiếc bút S-Pen mới dành cho thế hệ điện thoại gập tiếp theo của Samsung sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn so với S Pen Fold Edition, để có thể cất giữ trong thân máy mỏng của smartphone, thay vì để bên ngoài như một món phụ kiện dành cho Galaxy Z Fold3.

Theo các tin đồn, bên cạnh việc được trang bị bút cảm ứng đời mới, thế hệ Fold4 còn có cơ chế bản lề mới, kính bảo vệ Super UTG và hệ thống camera chất lượng được 'vay mượn" lại hầu hết các thông số có trên Galaxy S22 Ultra. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị viên pin dung lượng cao hơn một chút so với người tiền nhiệm Galaxy Z Fold3.

Xem thêm: Galaxy Z Fold 4 sẽ trang bị camera 108 MP từ một siêu phẩm quen thuộc