Sau khi Samsung giới thiệu mẫu Galaxy Fold, các nhà sản xuất smartphone khác cũng thay nhau ra mắt các mẫu điện thoại màn hình gập. Những chiếc smartphone này sẽ cho phép thiết bị xử lý vai trò của cả điện thoại và máy tính bảng nhỏ.

Apple sẽ có iPhone Fold?

Mới đây, nhà thiết kế Ben Geskin vừa giới thiệu hình ảnh concept về chiếc iPhone màn hình gập. Nhà thiết kế này mong muốn iPhone Fold sẽ được trang bị màn hình ProMotion 8 inch với sự hỗ trợ của bút cảm ứng Apple Pencil.

Với một màn hình ngoài lớn, chiếc máy tính bảng này có thể được sử dụng như là một chiếc điện thoại khi màn hình chính được ẩn đi. Khi mở ra, iPhone sẽ trở thành một chiếc iPad nhỏ có hỗ trợ bút cảm ứng của Apple.

Bạn nghĩ sao nếu Apple ra mắt iPhone màn hình gập?

Apple hoàn toàn có thể thiết kế iPhone màn hình gập

Mặc dù hình ảnh concept được lắp ráp chủ yếu từ suy nghĩ riêng của Geskin, nhưng iPhone Fold có thể dễ dàng giống với một bản vẽ bí mật hàng đầu của Apple.

Trước đó, công ty có trụ sở tại Cupertino đã được cấp bằng sáng chế một số thiết kế liên quan đến màn hình linh hoạt. Rõ ràng, Táo Khuyết cũng đã dành mối quan tâm đặc biệt với một chiếc iPhone có thể gập màn hình lại.

Dù doanh số bán Galaxy Fold ban đầu khá ấn tượng. Nhưng rõ ràng là Apple không vội vã tung ra một chiếc iPhone có màn hình gập cho đến khi Corning hoàn thiện được việc phát triển màn hình kính linh hoạt.

Nguồn: 24h

Xem thêm: Apple bất ngờ phát hành bản vá bảo mật iOS 12.4.4 cho iPhone thời "Napoleon"