Các chuyên gia đều dự đoán rằng, Apple sẽ ra mắt thế hệ thứ hai của Apple Watch Ultra vào mùa thu năm nay, cùng với hai dòng sản phẩm mới khác là iPhone 15 Series và Apple Watch Series 9.

Theo như rò rỉ từ leaker ShrimpApplePro, bên cạnh phiên bản màu Titanium đã được Apple cho ra mắt vào tháng 09/2022, thế hệ tiếp theo của mẫu smartwatch cao cấp này nhiều khả năng là sẽ có thêm tùy chọn màu Đen hoàn toàn mới.

Bên cạnh đó, leaker cũng khẳng định rằng, ngoài việc bổ sung thêm tùy chọn màu sắc mới thì về mặt thiết kế của sản phẩm sẽ không có bất kỳ sự thay đổi nào so với người tiền nhiệm.

Apple Watch Ultra thế hệ 2 sẽ có thêm phiên bản màu đen Titanium cực sang - Hình 1

Được biết, trong khi các dòng Apple Watch khác đã được Táo khuyết trang bị nhiều tùy chọn màu sắc như Bạc (Silver), Vàng (Gold) và màu Than Chì (Graphite), thì Apple Watch Ultra mới chỉ có một tùy chọn màu sắc duy nhất là Titanium.

Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao nhà Táo không tung ra phiên bản màu sắc tối hơn cho Apple Watch Ultra. Nhưng theo nhận định từ các chuyên gia phân tích thì đây có thể là một 'lý do' để hãng tạo có thể ra sự mới mẻ cho sản phẩm trong tương lai.

Ngoài ra, có thể nhà sản xuất cũng đang lo ngại về vấn đề độ bền của Apple Watch Ultra, khi mà sản phẩm này hướng đến đối tượng người đam mê thể thao và những nhà thám hiểm. Điều này cũng có thể dễ dàng làm bong tróc lớp sơn sẫm màu của sản phẩm.

Apple Watch Ultra thế hệ 2 sẽ có thêm phiên bản màu đen Titanium cực sang - Hình 2

Vì vậy, nếu sử dụng màu Đen Titanium trên Apple Watch Ultra 2, thì có thể là Apple đã tìm ra cách để cải thiện khả năng bám dính màu. Hoặc họ cũng có thể cảnh báo về việc trầy xước dễ xảy ra trên lớp sơn mới của sản phẩm.

Cho đến thời điểm hiện tại, gã khổng lồ xứ Cupertino vẫn chưa công bố bất kỳ thông tin nào về dòng Apple Watch Ultra thế hệ thứ hai. Tuy nhiên, có khá nhiều tin đồn cho rằng sản phẩm mới này sẽ được công bố sớm trong tương lai gần.

Bên cạnh đó, cũng có tin đồn khác cho rằng, mẫu đồng hồ mới này sẽ được làm từ vật liệu Titanium và sử dụng công nghệ in 3D cho những bộ phận cơ khí, nhằm tăng cường hiệu suất hoạt động của thiết bị.