Năm 2023 này, bên cạnh dòng iPhone 15 series thì Apple dự kiến còn cho ra mắt Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra thế hệ thứ hai. Đặc biệt, cả hai mẫu đồng hồ thông minh mới này đều sở hữu hiệu suất tuyệt vời nhờ được trang bị vi xử lý mạnh mẽ hơn.

Theo chuyên gia của Bloomberg - Mark Gurman, nhà Táo dự kiến sẽ mang đến ba phiên bản sản phẩm đeo tay trong mùa thu sắp tới. Trong đó, Apple Watch S9 sẽ có hai mẫu với kích thước lần lượt là 41 mm và 45 mm, cùng một mẫu Watch Ultra thế hệ 2.

Apple Watch Series 9

Bên cạnh đó, một tin buồn dành cho các tín đồ của Apple Watch là phiên bản Apple Watch SE mới sẽ không được nâng cấp gì thêm. Điều này có thể được lý giải bởi thiết bị này đang trong chu kì nâng cấp hai năm một lần và đã được cập nhật lần cuối vào năm 2022.

Theo thông tin từ Mark Gurman, những mẫu Apple Watch mới sẽ được trang bị bộ vi xử lý S9 với một 'bước nhảy hiệu suất khá đáng kể'. Mặc dù sự nâng cấp từ vi xử lý S7 lên S8 không đáp ứng được mong đợi của người dùng, nhưng Gurman vẫn khẳng định, đây sẽ là lần đầu tiên kể từ Series 6 mà Táo khuyết mang đến cho người dùng những 'cải tiến tốc độ đáng kể'.

Apple Watch Ultra thế hệ thứ hai

Không chỉ có vậy, Gurman còn cho rằng, Watch Series 9 và Watch Ultra thế hệ hai có thể sẽ được trang bị con chip dựa trên A15 Bionic, cũng như sẽ có những thay đổi phần cứng đáng kể để hỗ trợ việc ra mắt của watchOS 10.

Ngoài ra, Gurman cũng cho biết, Apple đã từng thử nghiệm một phiên bản Apple Watch Ultra titan màu đen. Mặc dù kế hoạch này sau đó đã bị hủy bỏ do các nhà thiết kế không hài lòng về ngoại hình của sản phẩm, nhưng sự trở lại của phiên bản này vào năm 2023 vẫn có thể xảy ra.

Bạn mong đợi Apple Watch mới sẽ có sự cải tiến gì? Trong quá trình chờ đợi, bạn cũng đừng quên tham khảo các mẫu Apple Watch cũ hiện đang được bán tại Phúc Khang Mobile với giá cực hấp dẫn.

Apple Watch Series 6 cũ Apple Watch Series 6 cũ
Giá chỉ từ
4,150,000đ
XEM CHI TIẾT
Apple Watch Series 5 cũ Apple Watch Series 5 cũ
Giá chỉ từ
3,550,000đ
XEM CHI TIẾT
Apple Watch Series 4 cũ Apple Watch Series 4 cũ
Giá chỉ từ
2,850,000đ
XEM CHI TIẾT
Apple Watch SE cũ Apple Watch SE cũ
Giá chỉ từ
3,250,000đ
XEM CHI TIẾT