Theo thông tin mới đây từ PatentlyApple - trang web chuyên theo dõi bằng sáng chế của Apple, nhà Táo đã để lộ thiết kế và những tính năng 'siêu đỉnh' được dự đoán là sẽ có mặt trên Apple Watch tương lai trong một bằng sáng chế mới.

Cụ thể, theo như bằng sáng chế thì các mẫu Apple Watch trong tương lai nhiều khả năng sẽ có thêm tính năng quét vân tay, được tích hợp vào nút vật lý nằm ở cạnh phải.

Bằng sáng chế Apple Watch - Hình 1

Được biết, tính năng này hiện vẫn chưa có mặt rộng rãi trên các mẫu smartwatch, kể cả những mẫu đồng hồ thông minh đắt tiền. Hiện chỉ mới có Samsung Galaxy Watch là được tích hợp công nghệ sinh trắc học bên dưới màn hình.

Táo Khuyết vẫn luôn được coi là công ty hàng đầu về công nghệ, nhưng không hiểu tại vì lý do gì mà đến tận bây giờ tính năng này vẫn chưa được trang bị trên các mẫu đồng hồ của hãng.

Nếu nguyên nhân là do vấn đề bảo mật thì lại không quá thuyết phục, vì thiết bị thường xuyên nằm trên tay người dùng nên không dễ bỏ quên đâu đó như iPhone hay iPad.

Bằng sáng chế Apple Watch - Hình 2

Bên cạnh đó, một vấn đề mà nhiều fans của nhà Táo cũng thắc mắc là tại sao Apple không tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình để cho thiết bị trở nên sang trọng hơn, mà lại chọn thiết kế tích hợp vào nút bấm vật lý.

Nói chung, tất cả vẫn đang còn là bí ẩn, nên hãy theo dõi Phúc Khang Mobile thường xuyên để cập nhật các tin tức mới nhất về sản phẩm của Apple bạn nhé!

Xem thêm: Apple Watch S8 có thể phát hiện người đeo bị sốt và phát cảnh báo