Báo cáo mới đây của Mark Gurman đến từ Bloomberg cho biết, Apple Watch Series 8 sắp ra mắt có thể được trang bị thêm tính năng mới, cho phép thiết bị phát hiện người đeo bị sốt và tiến hành phát thông báo. 

Theo tiết lộ của Gurman, do cảm biến này đã vượt qua các thử nghiệm nội bộ của nhà Táo, nên việc tính năng đo nhiệt độ cơ thể xuất hiện trên mẫu Apple Watch ra mắt năm nay là hoàn toàn có thể xảy ra.

Apple Watch Series 8

Ông cũng tiết lộ thêm rằng, cảm biến này không chỉ xuất hiện trên phiên bản thường, mà cả phiên bản Watch S8 đặc biệt dành cho các vận động viên cũng được trang bị.

Được biết, cơ chế hoạt động của cảm biến này tương tự như một nhiệt kế chuyên dụng, nhưng Apple Watch sẽ không cho phép người dùng đọc trực tiếp nhiệt độ, mà thay vào đó là một cảnh báo nếu thiết bị phát hiện nhiệt độ cơ thể của người đeo cao hơn bình thường.

Bên cạnh cảm biến nhiệt độ cơ thể, ‌Apple Watch S8‌ dự kiến ​​sẽ không có thay đổi về mặt thiết kế so với phiên bản Watch Series 7, cũng như sở hữu chip xử lý tương tự Watch S6 và S7.

Xem thêm: Apple Watch S8 và Watch SE 2 sẽ có những thay đổi vô cùng bất ngờ