Theo như thông tin rò rỉ từ Kosutami, Apple được cho là đang lên kế hoạch trình làng mẫu dây đeo mới của Apple Watch Series 9 trong năm nay. Dây đeo mới này sẽ được làm từ chất liệu vải dệt và có khóa bằng nam châm, tương tự như mẫu dây Modern Buckle.

Mẫu dây mới này dự kiến sẽ được ra mắt cùng với phiên bản Apple Watch Series 9 vào tháng 9 này. Theo nguồn tin từ Kosutami, dây đeo này sẽ được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Apple Watch S9, chứ không phải là cho Apple Watch Ultra 2.

Nguồn tin cũng cho biết, mẫu dây nam châm mới này dự kiến sẽ có giá vào khoảng $99 (tương đương khoảng 2.3 triệu đồng), tương tự như giá của vòng dây Braided Solo Loop.

Apple Watch Series 9 sẽ xuất hiện cùng tùy chọn vòng dây độc đáo mới - Hình 1

Kosutami tiết lộ về vòng dây đeo mới.

Được biết, Táo khuyết đã phát hành mẫu dây da Modern Buckle vào năm 2014 cùng với Apple Watch thế hệ đầu tiên. Hãng cũng đã khẳng định rằng, mẫu dây Modern Buckle chỉ sử dụng hai mảnh từ tính để ghép lại với nhau, nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn cho thiết bị.

Và sản phẩm này chỉ dành cho các mẫu đồng hồ thông minh có kích thước nhỏ hơn và giá của Modern Buckle vào thời điểm đó là $149 (tương đương khoảng 3.5 triệu đồng).

Dự kiến, Watch Series 9 và Watch Ultra 2 sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay và không có quá nhiều thay đổi so với các phiên bản trước. Tuy nhiên, cả hai mẫu Apple Watch mới đều được trang bị con chip S9 để cải thiện hiệu năng.

Apple Watch Series 9 sẽ xuất hiện cùng tùy chọn vòng dây độc đáo mới - Hình 2

Hình ảnh minh họa vòng đeo tay mới.

Ngoài ra, cả hai mẫu đồng hồ thông minh này của nhà Táo đều sẽ có thêm hai tùy chọn màu sắc mới, bao gồm màu hồng được hoàn thiện bằng chất liệu nhôm và màu đen Titanium.

Lưu ý, thông tin trên chỉ là dự đoán và chưa được xác nhận chính thức từ Apple. Nên chúng ta vẫn cần chờ đến thời điểm công bố chính thức để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu dây mới của Apple Watch Series 9.