Theo một báo cáo gần đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Công ty đầu tư TF International Securities dự đoán rằng, mẫu đồng hồ thông minh của Apple ra mắt trong năm 2020 sẽ được cải thiện hiệu năng, khả năng chống nước và tốc độ kết nối Wi-Fi lẫn 4G.

Đồng thời, Kuo còn cho rằng, với sự phát triển của công nghệ hiện nay thì Apple có thể sẽ chuyển sang dùng màn hình polymer tinh thể lỏng (LCP) trên Apple Watch Series 6.

Apple Watch Series 6 sẽ nhanh hơn và kháng nước tốt hơn - Hình 1

Ông còn nói thêm, các hãng cung ứng tấm nền cho Watch Series 6 sẽ là Dongshan Precision, Avary Holding và Flexium Interconnet. Ngoài ra, nhiều khả năng Apple sẽ nâng cấp con chip dòng S trên phiên bản mới, nhờ đó mà hiệu năng tổng thể của Series 6 cũng được cải thiện.

Từ thế hệ thứ 2, mẫu đồng hồ của Apple đã có khả năng chịu nước tới độ sâu 50 m. Tuy nhiên, Watch S6 vẫn sẽ được Apple nâng cấp chuẩn chống nước, giúp thiết bị có thể chịu được áp suất cao trong các hoạt động thể thao dưới nước như lặn sâu dưới biển hoặc lướt sóng.

Apple Watch Series 6 sẽ nhanh hơn và kháng nước tốt hơn - Hình 2

Một số nguồn tin trước đây cũng cho rằng mẫu đồng hồ ra mắt năm 2020 của Apple có thêm tính năng theo dõi giấc ngủ và màn hình MicroLED.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Galaxy S10 được Samsung cập nhật nhiều tính năng "hot" của Galaxy Note 10