Mặc dù Apple Watch SE (GPS) là thành viên mới trong "gia đình" của Apple, nhưng nó lại sở hữu một chút "tinh hoa" từ các dòng Series 4, 5 và 6. Tất cả đều được đặt trong một thân hình bằng nhôm với giá thấp hơn nhiều.

Vẻ đẹp đến từ sự sang trọng và tinh tế

Apple Watch SE - Hình 1

Đồng hồ Apple Watch SE vẫn mang trong mình vẻ đẹp quen thuộc từ Nhà Táo, với viền nhôm bóng bẩy được gia công chắc chắn và tinh tế, đi cùng với dây đeo cao su khỏe khoắn và thời trang.

Màn hình rõ nét

Apple Watch SE - Hình 2

Việc trang bị màn hình OLED với mật độ điểm ảnh cao, giúp cho các chi tiết trên đồng hồ đều trông như thật. Ngoài ra, màn hình OLED còn giúp tiết kiệm pin hơn, thậm chí là khi chiếc Apple Watch này đang ở chế độ màn hình luôn hiển thị.

Sức mạnh thuộc top đầu

Apple Watch SE - Hình 3

Mặc dù chỉ sở hữu con chip Apple S5 giống như trên chiếc Apple Watch Series 5, nhưng thiết bị vẫn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhờ các thao tác mượt mà và phản hồi ngay lập tức. Dù là mở ứng dụng hay các thử thách khó khăn trong bài tập thì thiết bị vẫn luôn hoạt động mượt mà, nhanh chóng và ổn định.

Hệ điều hành được tối ưu

Apple Watch SE - Hình 4

Ngoài sở hữu con chip thuộc top đầu giới smartwatch, Watch SE còn được chạy trên hệ điều hành tối ưu WatchOS 7 như trên chiếc đồng hồ Watch Series 6, giúp mang đến khả năng hoạt động lý tưởng và nhiều tính năng đáng giá như theo dõi giấc ngủ, mặt đồng hồ artist, kiểm tra độ chai pin của đồng hồ,....

Mỗi ngày là một chiếc đồng hồ mới

Tượng tự như phiên bản Series 6, chiếc Watch SE này cũng có sẵn rất nhiều mặt đồng hồ đẹp theo các chủ đề khác nhau để bạn có thể thay đổi theo sở thích bất cứ lúc nào.

Apple Watch SE - Hình 5

Ngoài ra, bạn còn có thể tự tạo cho mình một mặt đồng theo phong cách và sở thích riêng. Nếu vẫn cảm thấy chưa đủ, kho ứng dụng App Store sẽ mang đến cho bạn một kho mặt đồng hồ khổng lồ.

Cải thiện thể chất của bản thân

Apple Watch SE - Hình 6

Nếu bạn thường xuyên tập luyện thể thao thì chiếc đồng hồ thông minh này là lựa chọn phù hợp. Nó sẽ giúp người dùng cải thiện được sức khỏe của bản thân hàng ngày, nhờ vào các chế luyện tập từ cơ bản đến nâng cao.

Apple Watch luôn bảo vệ bạn nhờ tính năng phát hiện té ngã

Với chức năng "phát hiện té ngã", chiếc đồng hồ này sẽ bảo vệ bạn mọi lúc mọi nơi. Mỗi khi người dùng bị ngã, nó sẽ tự đông phát âm thanh cảnh báo và hiển thị một thông báo hỏi xem người dùng có ổn không.

Apple Watch SE - Hình 7

Nếu sau một khoảng thời gian mà người dùng không có bất cứ chuyển động nào thì nó sẽ tự động liên hệ với các dịch vụ cấp cứu và gọi cho số điện thoại liên lạc khẩn cấp mà người dùng đã cài đặt trước đó.

Thay mặt bạn làm việc nhiều hơn

Apple Watch SE - Hình 8

Với trợ lý ảo Siri, bạn có thể thực hiện nhiều công việc hơn thông qua việc điều khiển bằng giọng nói. Bạn có thể đặt câu hỏi cho Siri, yêu cầu chỉ cho bạn điều gì đó hoặc ra lệnh cho Siri thực hiện thay một tác vụ gì đó.

Kết nối với các thành viên trong gia đình

Apple Watch SE - Hình 9

Nhờ tính năng Family Setup, bạn có thể dễ dàng kết nối với các thành viên trong gia đình. Tính năng này rất phù hợp cho cha mẹ theo dõi trẻ trong nhà, cũng như chăm sóc người già hay người đang bị bệnh.

Thời lượng pin ấn tượng

Apple Watch SE - Hình 11

Với thời lượng sử dụng hơn 1 ngày, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này cả ngày mà không lo hết pin giữa chừng.

Hàng loạt tính năng theo dõi sức khỏe

Apple Watch SE - Hình 12

Chiếc Apple Watch này sẽ giúp bạn theo dõi và nắm bắt sức khỏe của mình nhờ các tính năng như: theo dõi giấc ngủ, theo dõi nhịp tim, tính lượng calories tiêu thụ, đếm số bước chân, chế độ luyện tập, tính quãng đường chạy,.....

Các tính năng khác

Apple Watch SE - Hình 13

Ngoài những tính năng kể trên, sản phẩm còn mang đến nhiều tiện ích khác cho người dùng trải nghiệm như: thời tiết, điều khiển nhạc, bản đồ, tìm đồng hồ, thông báo tin nhắn,......