Theo thông tin mới đây từ Ming-Chi Kuo, Watch Series 8 có thể sẽ được trang bị cảm biến nhiệt độ cơ thể, đây là tính năng từng được dự đoán sẽ có mặt trên Watch Series 7 nhưng bị hủy bỏ do vấn đề phần mềm.

Cụ thể, Ming-Chi Kuo tiết lộ rằng, Apple đã từng cố gắng mang tính năng đo nhiệt độ cơ thể lên phiên bản Series 7, nhưng kế hoạch đã bị dừng lại khi thuật toán nhiệt độ không đáp ứng được yêu cầu của hãng, tuy nhiên, dường như nhà Táo đã khắc phục được vấn đề nên tính năng này có thể sẽ xuất hiện trên Series 8.

Apple Watch Series 8 có thể sẽ được trang bị cảm biến nhiệt độ cơ thể

Bên cạnh đó, nhà phân tích còn cho biết thêm, Samsung hiện cũng đang gặp phải vấn đề tương tự như Táo Khuyết, nên nhiều khả năng Galaxy Watch 5 sẽ không có tính năng đo nhiệt độ cơ thể như dự kiến.

Các báo cáo gần đây đều khẳng định, Watch S8 sẽ được ra mắt với 3 phiên bản, bao gồm bản tiêu chuẩn, bản SE rút gọn và một phiên bản siêu bền dành cho người dùng có nhu cầu sử dụng ở các môi trường khắc nghiệt.

Ngoài ra, các thông tin rò rỉ gần đây cũng cho biết, mẫu Apple Watch mới này của nhà Táo sẽ hỗ trợ khả năng kết nối vệ tinh, nhưng có thể tính năng này chỉ xuất hiện trên phiên bản tiêu chuẩn và siêu bền.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Apple Watch thế hệ tiếp theo có thể kết nối vệ tinh