Sáng nay, Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 14.2 Beta 2. Bản cập nhật lần này mang đến cho người dùng iPhone nhiều biểu tượng cảm xúc mới như trà sữa, dâu tây,.... Được biết, những biểu tượng cảm xúc được thêm vào iOS 14.2 Beta 2 là một phần của Unicode Emoji v13.0.

Apple vừa giới thiệu iOS 14.2 Beta 2: Bổ sung thêm nhiều biểu tượng cảm xúc - Hình 1

Unicode Consortium là một tổ chức chịu trách nhiệm thiết lập các tiêu chuẩn quốc tế cho việc thể hiện văn bản trong tất cả các sản phẩm phần mềm hiện đại. Mỗi năm, tổ chức này đều phát hành một bộ biểu tượng cảm xúc mới.

Vào tháng 1 năm nay, tổ chức này đã giới thiệu Unicode Emoji v13.0 với 117 biểu tượng cảm xúc mới. Nhưng trong bản cập nhật Beta thứ hai của iOS 14.2, Nhà Táo chỉ mang đến 58 biểu tượng cảm xúc gồm nhân vật, khuôn mặt, đồ vật và động vật.

Apple vừa giới thiệu iOS 14.2 Beta 2: Bổ sung thêm nhiều biểu tượng cảm xúc - Hình 2

Ngoài giới thiệu thêm nhiều biểu tượng cảm xúc mới, bản cập nhật lần này cũng có những thay đổi nhỏ như giao diện "Đang phát" trong "Trung tâm điều khiển" đã được tinh chỉnh lại một chút. Các biểu tượng ở thanh điều hướng của ứng dụng Home cũng gọn gàng hơn, với các cạnh của ngôi nhà trông vuông vắn hơn.

Nguồn: AppleInsider

Xem thêm: Tổng hợp những thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy Note 30 Ultra