Các báo cáo gần đây từ nhiều nguồn tin khác nhau đều cho thấy, Apple có thể sẽ sớm trình làng phiên bản iPhone 14 màu vàng. Và mới đây, nhà phân tích nổi tiếng đến từ Bloomberg - Mark Gurman cũng đã chứng thực thông tin này.

Được biết, gần đúng một năm trước vào ngày 8/3/2022, nhà Táo đã bất ngờ cho ra mắt phiên bản màu xanh Alpine Green của dòng iPhone 13iPhone 13 Pro. Chính vì thế, ngày 8/3 năm nay nhiều khả năng cũng sẽ là thời điểm Apple ra mắt một bản cập nhật màu sắc mới dành cho iPhone 14.

Trong bài đăng mới đây trên Twitter của mình, nhà phân tích Mark Gurman cũng đã cho biết, một phiên bản màu sắc mới của iPhone 14 thực sự sắp được giới thiệu. Tuy nhiên, nhà phân tích lại không tiết lộ thời điểm cụ thể sẽ diễn ra 'sự kiện' này.

Bên cạnh đó, trang tin MacRumors cũng chứng thực thông tin sẽ có một cuộc họp báo của Táo Khuyết diễn ra vào khoảng tuần này. Trước đó, tin đồn về màu sắc mới của iPhone 14 sẽ là màu vàng đã xuất hiện rộng rãi trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

iPhone 14 phiên bản màu vàng có thể được Apple giới thiệu ngay trong tuần này

Apple thường có xu hướng trình làng phiên bản màu sắc mới dành cho iPhone vào mùa xuân. Điều này được cho là nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng trong quý tiếp theo, khi mà quý trước đó thường là thời điểm kinh doanh không tốt đối với iPhone.

Mặc dù iPhone 14 màu vàng có thể sắp được giới thiệu, nhưng vẫn chưa có bất kì thông tin nào về việc sẽ có màu mới dành cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Theo lý giải từ các chuyên gia, nguyên nhân của điều này có thể đến từ việc Apple thường dành các màu sắc mới và sáng tạo hơn cho những mẫu iPhone thông thường, nhằm tạo thêm sức hút cho chúng. Hơn nữa, màu vàng mới có thể sẽ không đủ sức để tạo nên sự khác biệt với tùy chọn màu vàng hiện có của các phiên bản Pro.

Đừng quên tham khảo ngay các mẫu iPhone 14 Series với nhiều tính năng mới cùng mức giá cạnh tranh, hiện đang có mặt tại Phúc Khang Mobile, bằng cách nhấn vào các nút 'Xem chi tiết' ở bên dưới nhé!

iPhone 14 iPhone 14 quốc tế
Giá chỉ từ
17.950.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Plus iPhone 14 Plus quốc tế
Giá chỉ từ
18.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT