Sau khi Apple bất ngờ phát hành bản thử nghiệm thứ hai của iOS 17.3 và iPadOS 17.3, người dùng iPhone đã phải trải qua một trải nghiệm không dễ dàng.

Và chỉ sau 3 giờ sau khi phát hành, hãng đã phải quyết định rút lại bản cập nhật từ Trung tâm Nhà phát triển, vì một số người đã báo cáo rằng, phần mềm này gây ra vấn đề nghiêm trọng trên thiết bị của họ.

Theo đó, người dùng đã phản ánh trên các diễn đàn MacRumors, Twitter với Mastodon rằng, sau khi tải về bản cập nhật này thì điện thoại của họ bắt đầu khởi động lại liên tục, tạo ra những trở ngại không mong muốn.

Apple bất ngờ rút lại bản beta 2 của iOS 17.3 vì lỗi nghiêm trọng

Vấn đề này đã được xác định là có liên quan đến cài đặt Back Tap, một tính năng mới độc đáo của iOS 17.3. Bản log từ nhà phát triển Guilherme Rambo đã chỉ ra rằng, cài đặt Back Tap đã gây ra sự cố trên thiết bị của anh ta và nhiều người dùng khác cũng gặp phải vấn đề tương tự khi tính năng này được kích hoạt.

Mặc dù một số người dùng vẫn có thể cài đặt bản cập nhật mà không gặp vấn đề, nhưng những người không sử dụng tính năng Back Tap lại phải đối mặt với những khó khăn khi khởi động thiết bị.

Apple đã cam kết sửa lỗi và sẽ tái phát hành bản cập nhật beta sau khi lỗi này được giải quyết. Bạn có gặp phải vấn đề tương tự sau khi cập nhật iOS 17.3 beta 2 không?