Apple vừa chính thức tung ra bản thử nghiệm thứ 2 của iOS 17.3 và iPadOS 17.3, chỉ sau khoảng hai tuần kể từ khi bản Beta đầu tiên được phát hành.

Hiện người dùng và các nhà phát triển đã có thể tải về máy bản beta này thông qua đường dẫn Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm. Lưu ý, để có thể tải xuống các bản thử nghiệm thì Apple ID của bạn phải được liên kết với tài khoản nhà phát triển.

Sau khi ra mắt, iOS 17.3 đã gây chú ý bởi tính năng 'Bảo vệ thiết bị bị đánh cắp', với khả năng giới hạn quyền truy cập thông tin người dùng khi iPhone và mật khẩu rơi vào tay người khác.

Khi tính năng này được kích hoạt, xác minh danh tính qua Face ID hoặc Touch ID là điều bắt buộc để có thể truy cập vào mật khẩu trong Chuỗi khóa iCloud, tắt Find My, thực hiện mua sắm qua Safari và nhiều thao tác quan trọng khác.

Apple bất ngờ tung ra iOS 17.3 và iPadOS 17.3 Beta 2 với tính năng mới

Ngoài ra, iOS 17.3 còn được tích hợp nhiều tính năng mới như đổi mật khẩu Apple ID, mật khẩu iPhone, tắt Find My, tắt Face ID với yêu cầu xác minh và thời gian truy cập chậm một giờ.

Bản cập nhật này còn mang đến tính năng độc đáo là danh sách phát Apple Music cộng tác, cho phép người dùng có thể chia sẻ danh sách phát với người khác, tạo nên danh sách bài hát được chia sẻ và tương tác bằng liên kết hoặc cảm xúc cá nhân.

Dự kiến, iOS 17.3 và iPadOS 17.3 sẽ được Apple phát hành chính thức vào cuối tháng 1. Đừng bỏ lỡ cơ hội cập nhật và trải nghiệm những tính năng mới độc đáo này!