Apple vừa trình làng tai nghe Beats Fit Pro được tích hợp tính năng chống ồn chủ động (ANC) và công nghệ âm thanh 360 (Spatial Audio), giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh được đánh giá còn tốt hơn cả AirPods Pro.

Apple ra mắt tai nghe Beats Fit Pro: Chất lượng âm thanh tốt hơn AirPods Pro, giá cả phải chăng - Hình 1

Đặc biệt, Beats Fit Pro hiện đang được bán tại thị trường Mỹ với giá khởi điểm 199.99 USD (khoảng 4.5 triệu đồng), rẻ hơn so với 280 EUR (khoảng 7.3 triệu đồng - Amazon) của AirPods Pro.

Apple ra mắt tai nghe Beats Fit Pro: Chất lượng âm thanh tốt hơn AirPods Pro, giá cả phải chăng - Hình 2

Chiếc tai nghe này được Apple trang bị chip H1 và thừa hưởng một vài tính năng của AirPods Pro. Thiết bị có khả năng tự động kết nối với nhiều thiết bị khác nhau, tự điều hướng từ iPhone sang MacBook khi có cuộc gọi.

Apple ra mắt tai nghe Beats Fit Pro: Chất lượng âm thanh tốt hơn AirPods Pro, giá cả phải chăng - Hình 3

Ngoài ra, tai nghe cũng có khả năng ra lệnh bằng giọng nói thông qua Siri, cũng như sở hữu khả năng kháng bụi và nước chuẩn IPX4. Hơn nữa, thiết bị còn có thể dễ dàng kết nối và tùy chỉnh với các thiết bị Android thông qua ứng dụng Beats.

Apple ra mắt tai nghe Beats Fit Pro: Chất lượng âm thanh tốt hơn AirPods Pro, giá cả phải chăng - Hình 4

Theo thông tin từ nhà Táo, Beats Fit Pro có thể mang đến cho người dùng tận 6 giờ trải nghiệm nếu bật tính năng ANC. Ngoài ra, kén sạc của thiết bị có thể sạc đầy tai nghe đến ba lần.

Xem thêm: Ra mắt AirPods 3: Thiết kế mới, trang bị công nghệ âm thanh không gian