Tại sự kiện Unleashed diễn ra vào sáng nay (giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt tai nghe AirPods 3 với thiết kế hoàn toàn mới và tính năng không kém cạnh AirPods Pro. Tuy nhiên, mức giá thì lại cao hơn AirPods 2.

Theo đó, chiếc tai nghe AirPods thế hệ 3 có thiết kế thân ngắn giống phiên bản Pro, thiết kế in-ear và hộp sạc mới. Tuy nhiên, khác với AirPods Pro, chiếc tai nghe này được thiết kế vừa vặn với lỗ tai và không cần các đầu silicon.

AirPods 3 chính thức ra mắt: Thiết kế hoàn toàn mới, trang bị công nghệ âm thanh không gian - Hình 1

Vì vậy, AirPods 3 sẽ không có các tính năng như khử tiếng ồn chủ động hay chế độ trong suốt. Thay vào đó, thiết bị được Nhà Táo trang bị công nghệ âm thanh không gian.

Được biết, nhờ vào các cảm biến mới, tai nghe AirPods 3 sẽ phát hiện được chuyển động của người dùng và dùng chúng để tạo ra trải nghiệm âm thanh vòm sống động.

Không chỉ có vậy, Táo Khuyết đã tăng thời lượng pin sử dụng lên đến 6 giờ cho một lần sạc đầy. Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ hỗ trợ Tìm mạng và bộ sạc MagSafe.

AirPods 3 chính thức ra mắt: Thiết kế hoàn toàn mới, trang bị công nghệ âm thanh không gian - Hình 2

Về giá, AirPods 3 sẽ có mức giá khởi điểm là 179 USD (khoảng 4.1 triệu đồng), mức giá này cao hơn AirPods 2 hiện tại (129 USD - khoảng 2.9 triệu), nhưng lại thấp hơn AirPods Pro (249 USD - 5.7 triệu đồng) và AirPods Max (549 USD - 12.5 triệu).

Xem thêm: AirPods Pro và iPad Pro ra mắt vào năm 2022 sẽ có thiết kế mới và nhiều tính năng thú vị