Sau khi chính thức phát hành bản cập nhật iOS 17.1.1 và iPadOS 17.1.1, Apple cũng đã tung ra phiên bản watchOS 10.1.1 để khắc phục lỗi pin trên một số mẫu Apple Watch.

Phiên bản lần này được phát hành chỉ sau hai tuần kể từ khi công ty giới thiệu watchOS 10.1 - một bản cập nhật phần mềm lớn hỗ trợ Double Tap và NameDrop.

Bản cập nhật mới sẽ khắc phục vấn đề hao pin xuất hiện trên một số mẫu Apple Watch. Được biết, Apple đã bắt đầu nhận được các phản ánh về thời lượng pin trên đồng hồ ngay sau khi hãng phát hành watchOS 10.1, công ty cũng đã chính thức xác nhận về lỗi này.

Apple phát hành watchOS 10.1.1 để giải quyết lỗi pin trên Apple Watch

Đi kèm với bản cập nhật, Táo khuyết cũng có một số ghi chú phát hành như sau 'watchOS 10.1.1 cung cấp các bản sửa lỗi quan trọng và giải quyết sự cố có thể khiến pin Apple Watch cạn kiệt nhanh hơn đối với một số người dùng'.

Hiện người dùng đã có thể tải xuống bản cập nhật watchOS 10.1.1, thông qua ứng dụng Apple Watch trên iPhone chạy iOS 17 trở lên, bằng cách truy cập vào phần Cài đặt chung của máy và chọn Cập nhật phần mềm. Lưu ý, để có thể tiến hành quá trình cập nhật thì Apple Watch của bạn phải có ít nhất 50% pin và đang nằm trên bộ sạc .

Bên cạnh đó, có nguồn tin còn cho biết thêm rằng, Apple hiện đã bắt đầu quá trình thử nghiệm watchOS 10.2 và dự kiến ​​sẽ phát hành bản cập nhật này cùng với iOS 17.2 vào tháng 12 tới đây.