Thế giới công nghệ đang rộn ràng với tin tức mới, khi mà Apple đã chính thức tung ra bản beta 3 của iOS 17.4 và iPadOS 17.4 dành cho các nhà phát triển. Điều này được diễn ra ngay sau khi bản thử nghiệm thứ 2 mới chỉ phát hành được một tuần. Bản cập nhật lần này hứa hẹn sẽ mang đến những cải tiến đáng kể và các tính năng mới mẻ cho người dùng trong thời gian tới.

Để trải nghiệm trước các tính năng mới của iOS 17.4 và iPadOS 17.4, các nhà phát triển đã có thể tải về iPhoneiPad bản beta thông qua việc mở ứng dụng Cài đặt, sau đó đi đến mục Cập nhật phần mềm và chọn Cập nhật Beta. Tại đây, bạn có thể tải về iOS 17 hoặc iPadOS 17 Beta dành cho Nhà phát triển.

Phiên bản iOS 17.4 hứa hẹn mang lại những thay đổi đáng kể về cách thức hoạt động của App Store và các ứng dụng hoạt động trong phạm vi Liên minh Châu Âu.

Apple bất ngờ tung ra iOS 17.4 và iPadOS 17.4 beta 3 cho các nhà phát triển

Điều này sẽ mở đường cho các thị trường ứng dụng mới, hệ thống thanh toán thay thế và hỗ trợ công cụ duyệt web từ bên thứ ba, cũng như quyền truy cập NFC cho các ngân hàng và nhà cung cấp dịch vụ thanh toán của bên thứ ba, mặc dù tính năng này hiện chỉ mới áp dụng tại EU và nhà Táo vẫn chưa có ý định mở rộng đến các quốc gia khác.

Đặc biệt, với iOS 17.4, Apple cũng cung cấp hỗ trợ cho các ứng dụng trò chơi đám mây như Xbox Cloud Gaming và Nvidia GeForce NOW, cùng với các tính năng mới cho các ứng dụng trò chơi nhỏ, chatbot và plugin, cho phép họ sử dụng hệ thống mua hàng trong ứng dụng.

Bên cạnh những thay đổi trên, iOS 17.4 còn mang đến các biểu tượng cảm xúc mới, cải tiến bản chép lời trong ứng dụng Podcasts, hỗ trợ SharePlay với HomePod, cùng với Live Activities của Đồng hồ bấm giờ và nhiều tính năng khác.

Liệu bạn có tò mò và háo hức khám phá những cải tiến này trên iOS 17.4 không?