Hôm nay, Apple đã bất ngờ tung ra phiên bản iOS 17.4 và iPadOS 17.4 Beta 2 dành riêng cho các nhà phát triển đã đăng ký trước. Bản cập nhật lần này tập trung vào việc tuân thủ các quy định pháp lý mới của Liên minh châu Âu, đặc biệt là Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số với ba điểm nổi bật sau:

- Điều chỉnh phí hoa hồng áp dụng cho các ứng dụng trên App Store, một bước đi quan trọng nhằm đáp ứng các yêu cầu và kỳ vọng từ cộng đồng phát triển ứng dụng.

- Cho phép người dùng tự do thay đổi trình duyệt mặc định trên các thiết bị iPhone, tạo điều kiện thuận lợi cho sự đa dạng và sự lựa chọn của người dùng.

- Hỗ trợ tải xuống và cài đặt các ứng dụng từ bên thứ ba ngoài App Store, mở ra cơ hội mới cho việc trải nghiệm ứng dụng đa dạng và phong phú hơn.

Apple phát hành iOS 17.4 Beta 2 với ba cải tiến đáng chú ý

Đối với người dùng trên toàn cầu, phiên bản mới này chỉ mang lại những biểu tượng cảm xúc mới, nhưng với các nhà phát triển và cộng đồng công nghệ thì đây lại là một bước tiến quan trọng trong việc đáp ứng và tuân thủ các quy định pháp lý.

Đồng thời, không chỉ giới hạn ở đó, Apple còn phát hành phiên bản macOS 14.4 beta 2, watchOS 10.4 beta 2 và tvOS 17.4 beta 2. Đặc biệt, Apple cũng đã phát hành phiên bản thử nghiệm đầu tiên của VisionOS 1.1 dành cho kính Apple Vision Pro.

Dự kiến, phiên bản chính thức của iOS 17.4 sẽ được tung ra vào tháng 3. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm những cải tiến đáng giá này chưa? Hãy cập nhật ngay phiên bản iOS 17.4 và iPadOS 17.4 Beta 2 để trải nghiệm và chia sẻ ý kiến của bạn!