Chỉ mới ra mắt bản chính thức của iOS 17.3 và iPadOS 17.3 cách đây không lâu, Apple đã bất ngờ tung ra phiên bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 17.4 và iPadOS 17.4 dành cho cộng đồng nhà phát triển. Điểm độc đáo của bản cập nhật này là hỗ trợ tính năng Sideloading của Apple.

Hiện người dùng đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm đã có thể tải về và trải nghiệm phiên bản mới này, bằng cách tải về và cài đặt iOS 17.4 và iPadOS 17.4 beta 1 qua đường dẫn Cài đặt -> Cập nhật phần mềm -> Cập nhật beta. Lưu ý, Apple ID của bạn phải được liên kết với tài khoản nhà phát triển để sử dụng tính năng này.

Apple bất ngờ phát hành iOS 17.4 và iPadOS 17.4 beta 1 với những cập nhật mới

Ngoài ra, ngày 6/3 tới đây cũng là hạn chót mà liên minh châu Âu dành cho Apple, để hãng bổ sung tính năng Sideloading cho phép tải ứng dụng của bên thứ ba trên iPhoneiPad tại thị trường này.

Chính vì thế, nhiều nguồn tin đều cho rằng iOS 17.4 và iPadOS 17.4 bản chính thức sẽ hỗ trợ tính năng quan trọng này. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là sự 'ưu ái' này chỉ dành cho thị trường châu Âu.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chi tiết về những thay đổi cụ thể trong iOS 17.4 và iPadOS 17.4 beta 1. Có khả năng cao là Apple sẽ giới thiệu nhiều emoji mới như phượng hoàng, trái chanh, nấm, cảm xúc lắc đầu theo chiều dọc,....

Bạn đang mong đợi điều gì nhất trên phiên bản này? Hãy cùng chờ đón những cập nhật thú vị từ Táo khuyết trong thời gian sắp tới nha!