Chỉ sau một tuần kể từ khi phiên bản Release Candidate (RC) được giới thiệu, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 17.3 với hàng loạt tính năng mới và cập nhật đáng chú ý, hứa hẹn mang lại trải nghiệm độc đáo cho người dùng.

Cách cập nhật iOS 17.3 chính thức

Vì là một phiên bản chính thức nên bạn có thể dễ dàng tải về và cài đặt iOS 17.3, bằng cách mở phần Cài đặt của iPhone lên và chọn vào mục Cài đặt chung, sau đó, tiếp tục nhấn chọn vào phần Cập nhật phần mềm. Bạn cần chờ một chút để thông tin về phiên bản iOS 17.3 được tải và hiện lên. Nếu đồng ý thì bạn có thể tiến hành cài đặt, bằng cách nhấn vào Cập nhật bây giờ hoặc Cập nhật đêm nay để chọn thời điểm cập nhật phù hợp.

Apple phát hành iOS 17.3 bản chính thức với nhiều cải tiến mới - Hình 1

iOS 17.3 có gì mới?

Tăng cường bảo vệ thiết bị

Nhằm giúp cho điện thoại của người dùng được bảo vệ tốt hơn trong trường hợp bị đánh cắp, Apple đã thay thế hoàn toàn tác vụ nhập mật khẩu để đăng nhập và xác nhận Apple ID, bằng phương pháp xác nhận mới là Touch ID và Face ID.

Apple phát hành iOS 17.3 bản chính thức với nhiều cải tiến mới - Hình 2

Hình nền mới

Để tôn vinh và kỷ niệm Tháng Lịch Sử của Người da đen, Apple đã mang đến một hình nền mới với chủ đề Đoàn Kết. Đây không chỉ là một cách để trang trí thiết bị của bạn, mà còn là sự kính trọng đối với lịch sử và văn hóa.

Apple phát hành iOS 17.3 bản chính thức với nhiều cải tiến mới - Hình 3

Nâng cấp cho ứng dụng nhạc

Giờ đây, bạn đã có thể mời người khác tham gia vào playlist của mình nhờ vào tính năng cộng tác trên Apple Music. Với tính năng mới này, bạn và đồng đội có thể chia sẻ và chỉnh sửa playlist (thêm, xóa, sắp xếp) một cách dễ dàng, tạo ra trải nghiệm nghe nhạc tương tác hơn.

Apple phát hành iOS 17.3 bản chính thức với nhiều cải tiến mới - Hình 4

Thêm các biểu tượng cảm xúc cũng cho phép bạn thể hiện cảm xúc đối với bất kỳ bài hát nào trong playlist cộng tác. Bạn và đồng đội có thể chia sẻ niềm vui và sự hài lòng từ những bản nhạc yêu thích.

Nhiều cải tiến và sửa lỗi khác

Không chỉ dừng lại ở đó, iOS 17.3 cũng mang đến những nâng cấp mới dành cho AirPlay và AppleCare, mang đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi hơn.

Apple phát hành iOS 17.3 bản chính thức với nhiều cải tiến mới - Hình 5

Đồng thời, tính năng phát hiện và chạm trên iPhone 14iPhone 15 series cũng được cải tiến, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng.