Apple vừa chính thức ra mắt phiên bản Release Candidate (RC) của iOS 17.3 và iPadOS 17.3, dự kiến đây sẽ là bản Beta cuối cùng trước khi phiên bản chính thức được tung ra vào tuần tới.

Hiện người dùng đã có thể tải xuống và cập nhật phần mềm mới nhất, bằng cách truy cập vào phần Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm. Lưu ý: Apple ID của bạn phải được liên kết với tài khoản của nhà phát triển.

Apple ra mắt iOS 17.3 và iPadOS 17.3 RC, bản chính thức sắp trình làng - Hình 1

Tương tự như các bản Beta trước, iOS 17.3 RC vẫn giữ lại tính năng 'bảo vệ thiết bị khi bị đánh cắp', mà còn bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Người dùng sẽ được trải nghiệm khả năng xác minh và quản lý thời gian truy cập, chức năng chia sẻ danh sách phát cộng tác Apple Music, nhận thêm bộ hình nền Unity Bloom mới cho iPhoneiPad.

Apple ra mắt iOS 17.3 và iPadOS 17.3 RC, bản chính thức sắp trình làng - Hình 2

Cùng với đó, bản cập nhật này còn tăng cường tính năng bảo mật với yêu cầu xác minh cho các thay đổi quan trọng như đổi mật khẩu Apple ID, mật mã iPhone, tắt các tính năng như Find My và Face ID.

Apple hứa hẹn sẽ phát hành phiên bản chính thức của iOS 17.3 và iPadOS 17.3 trong tuần tới. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm iOS 17.3 RC cùng mình chưa?