Apple vừa bất ngờ phát hành bản Beta thứ 3 của iOS 17.3 và iPadOS 17.3 đến các nhà phát triển, nhằm mục đích thử nghiệm và cải thiện trải nghiệm người dùng iPhone. Bản cập nhật này ra mắt chỉ sau một tuần kể từ bản thử nghiệm thứ hai.

Người dùng hiện đã có thể dễ dàng tải xuống phiên bản mới nhất bằng cách truy cập vào phần Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm, với điều kiện là Apple ID của bạn đã liên kết với tài khoản của nhà phát triển.

Được biết, iOS 17.3 mang đến tính năng Bảo vệ thiết bị bị đánh cắp, với khả năng giới hạn quyền truy cập thông tin cá nhân người dùng khi thiết bị rơi vào tay người khác.

Theo đó, tính năng này sẽ đòi hỏi xác minh danh tính qua Face ID hoặc Touch ID để có thể truy cập vào mật khẩu trong Chuỗi khóa iCloud, tắt Chế độ mất, thậm chí là mua hàng qua Safari với thông tin thanh toán đã lưu,....

Apple bất ngờ phát hành iOS 17.3 và iPadOS 17.3 beta 3

Ngoài ra, iOS 17.3 còn tích hợp nhiều tính năng khác như yêu cầu xác minh và thời gian truy cập chậm, chẳng hạn như khi đổi mật khẩu Apple ID, thay đổi mật khẩu iPhone, tắt Find My hoặc Face ID.

Bản cập nhật mới còn bổ sung thêm tính năng chia sẻ danh sách phát Apple Music cộng tác, giúp người dùng tạo và chia sẻ danh sách phát dễ dàng với người khác. Apple dự kiến sẽ chính thức phát hành iOS 17.3 vào cuối tháng 1, mang đến một trải nghiệm người dùng đầy đủ và hiệu quả.

Lưu ý rằng, trong bản beta thứ hai, có một số mẫu máy đã gặp phải sự cố sau khi cập nhật, buộc Apple phải rút lại bản thử nghiệm này, nhưng vấn đề này đã được khắc phục trong bản beta thứ ba.

Bạn đã cập nhật iOS 17.3 Beta 3 chưa? Hãy tải về và trải nghiệm ngay để khám phá những cải tiến mới nhất!