Ngay sau khi phát hành iOS 17.3 và iPadOS 17.3, cùng với bản cập nhật macOS Sonoma 14.3, Apple tiếp tục đánh dấu bước tiến mới với bản cập nhật lớn watchOS 10.3 dành cho các mẫu Apple Watch hỗ trợ.

Được biết, watchOS 10.3 được phát hành chỉ sau hơn một tháng kể từ khi watchOS 10.2 trình làng, mang đến quyền truy cập dữ liệu Health cho Siri - một tính năng đáng chú ý cho người dùng quan tâm đến sức khỏe.

Apple bất ngờ phát hành watchOS 10.3 với mặt đồng hồ mới và sửa lỗi

Người dùng hiện đã có thể trải nghiệm watchOS 10.3 ngay, bằng cách truy cập vào Cập nhật chung & phần mềm để tải xuống bản cập nhật này thông qua ứng dụng Watch trên iPhone chạy iOS 17 trở lên. Lưu ý rằng, để cài đặt watchOS 10.3 thì Apple Watch của bạn cần phải có ít nhất 50% pin và được đặt trên bộ sạc.

Được biết, bản cập nhật này không chỉ giới thiệu mặt đồng hồ Unity Bloom kỷ niệm Tháng lịch sử người da đen, mà còn đi kèm với nhiều cải tiến và sửa lỗi chưa xác định theo thông báo chính thức từ Apple.

Đã đến lúc bạn cần phải cập nhật thiết bị của mình lên watchOS 10.3 để trải nghiệm những tính năng mới và cải thiện hiệu suất!